Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

'Quỷ râu xanh' xuyên Việt hại đời hàng chục nữ sinh


Tên "quỷ râu xanh" đội lốt lương y tên thật là Nguyễn Hữu Đông hay còn được gọi với hai tên khác là Huy và Vũ, sinh năm 1974, thường trú tại thôn 1, xã Trà Giang, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam. Hắn đã gây ra hàng chục vụ lừa đảo và hãm hiếp thiếu nữ trên địa bàn các tỉnh thành từ Quảng Trị đến TP. Hồ Chí Minh trong khoảng thời gian từ 2009 tới 2011.


Thủ đoạn quen thuộc của tên "yêu râu xanh" xuyên Việt này là tìm tới các khu nhà trọ sinh viên, bắt chuyện làm quen với những cô gái độc thân. Lân la chuyện trò, hắn bắt đầu tung chiêu nhìn mặt đoán bệnh, phán người đối diện bị bệnh gan. Sau đó, hắn sẽ vờ giới thiệu mình là thầy lang có nghề thuốc gia truyền bấm huyệt chữa gan và đồng ý chữa giúp cô gái hoàn toàn miễn phí. Nhưng thực ra, hắn đâu có biết bấm huyệt hay có thuốc này, thuốc kia, hắn chỉ lợi dụng và giở trò đồi bại với những cô gái nhẹ dạ cả tin mà thôi. Không ít cô gái trẻ đã rơi vào "bẫy" của Đông.


Cụ thể như trường hợp của chị Đặng Ngọc D. (SN 1987) ngụ huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, trọ tại quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng là sinh viên của một trường đại học. Theo đơn tố cáo của chị D., khoảng 8h00 sáng ngày 8/5/2009, bất ngờ có một người đàn ông lạ ghé vào nhà trọ của chị để xin nước uống. Thấy chị D. ở nhà một mình, người này lân la nói chuyện. Bất ngờ, hắn nhìn chằm chằm và mặt chị D, rồi phán câu xanh rờn: "Em bị bệnh gan nên nước da vàng quá...". Rồi hắn tự giới thiệu mình có nghề đông y gia truyền chuyên bấm huyệt để chữa bệnh gan.


Nghĩ mình gặp được người tốt đồng ý giúp chữa bệnh không công, chị D. vội vàng đồng ý cho người đàn ông lạ bắt mạch và bấm huyệt. Nhưng nào ngờ, khi cửa đã đóng, bấm huyệt được tầm 2 phút, gã yêu râu xanh lộ nguyên hình, ôm chặt và đè chị D. xuống giường, khóa tay, lột quần áo cưỡng hiếp. Khu trọ vắng người, chị D. chỉ còn biết kêu cứu trong vô vọng.


Hành sự xong xuôi, sợ nạn nhân tố cáo, gã còn giở bài "tình sét đánh" để lừa chị D. Tên Đông giả bộ khóc lóc và tâm sự rằng lần đầu gặp D. đã yêu như từ kiếp trước nên mới không làm chủ được hành vi của mình. Tất cả xuất phát từ tình yêu và sự bồng bột của hắn mà thôi. Hắn còn hứa hẹn sẽ đưa D. về quê giới thiệu với cha mẹ để hai người được làm đám cưới và “ăn đời ở kiếp” với nhau.


Chị D. bán tín bán nghi đòi xem giấy tờ tùy thân nhưng hắn chẳng mang theo gì trên người. Biết mình bị lừa, chị D. vội vàng lôi điện thoại gọi cho anh trai nhưng bị Đông giằng và đánh thẳng vào mặt. Trước khi bỏ đi hắn còn đe dọa sẽ giết chị nếu dám nói cho ai biết việc này.


Chị D. ngay lập tức đến cơ quan công an trình báo việc mình bị cưỡng hiếp.


YÊU RÂU XANH (P29): Quỷ râu xanh xuyên Việt hại đời hàng chục nữ sinh | Yêu râu xanh, An ninh hình sự, Thầy thuốc rởm, Cưỡng hiếp, Hãm hiếp, Hiếp dâm, Giở trò đồi bại


Chân dung gã "yêu râu xanh" lừa tình cưỡng hiếp xuyên Việt Nguyễn Hữu Đông.


Thông tin về hung thủ của chị D. vô cùng ít ỏi khiến công an điều tra TP. Đà Nẵng gặp không ít khó khăn. Lần theo dấu vết từ vụ cưỡng hiếp nữ sinh viên Đà Nẵng và nhiều vụ khác nữa, lực lượng công an TP. Đà Nẵng bắt giữ Đông vào đầu năm 2011 tại Bà Rịa - Vũng Tàu sau đó được di lý về Đà Nẵng để mở rộng điều tra.


Tại cơ quan điều tra, Đông khai nhận đã thực hiện 12 vụ cưỡng hiếp các cô gái, chủ yếu là nữ sinh viên từ Quảng Trị cho đến TP.HCM và Bà Rịa - Vũng Tàu. Tuy nhiên, nhiều nạn nhân chọn cho mình cách yên lặng để đỡ "xấu mặt", một số người khác vì sợ hắn đe dọa nên cũng không dám đứng lên tố cáo, thậm chí có người còn chấp nhận làm "nô lệ tình dục" cho hắn.


Thế nhưng, tại phiên tòa cuối năm 2011, gã yêu râu xanh tên Đông vẫn khăng khăng biện hộ: "Oan cho bị cáo quá! Bị cáo không hiếp dâm chị D., bị cáo có quan hệ tình dục với chị D. nhưng chị này không chống cự nên bị cáo chỉ có lỗi là “lừa tình” chứ không hiếp dâm".


Thậm chí suốt phiên tòa hắn còn kể đi kể lại về chuyện tình "sét đánh" của mình với nạn nhân. Kẻ hại đời hàng chục thiếu nữ vừa khóc vừa trả lời chủ tọa: "Khi bị cáo bấm huyệt, xoa bóp cho chị D., sau đó đè xuống giường, ban đầu thấy chị D. không phản ứng gì nên bị cáo… làm tới và chị D. kêu la...".


Kết thúc phiên xử, gã yêu râu xanh bị kết tội hiếp dâm và phạt 42 tháng tù giam. Có lẽ, bản án này là khá khoan hồng với tội ác của gã, tuy nhiên, cũng là lời cảnh tỉnh tới những cô gái trẻ nhẹ dạ cả tin.


Theo Báo Công lý





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP