Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Xét xử vụ lừa 5 phụ nữ ra nước ngoài bán dâm


Ngày 6/8, TAND tối cao tại TPHCM cấp phúc thẩm tiếp tục xét xử vụ án đưa phụ nữ và trẻ em qua nước ngoài để bán dâm.



Vì hám tiền mà Phương đưa cả mẹ và chị dâu dính vào lao lý


Theo cáo trạng, năm 2012, Đào Thị Trúc Phương (SN 1990, quê Tây Ninh) qua Malaysia làm việc. Tại đây, Phương làm quen với Ty Ty và Khỉ (quốc tịch Malaysia). Qua bàn bạc với hai đối tượng trên, Phương về Việt Nam dụ những cô gái trẻ đẹp qua đây để phục vụ nhà hàng, khách sạn. Khi các nạn nhân đến nơi là bị các đối tượng trên tống vào nhà chứa bán dâm.


Mỗi cô gái nhập cảnh trót lọt là Ty Ty và Khỉ trả cho Phương 2 triệu đồng tiền công. Ngoài ra, Ty Ty và Khỉ còn thuê Phương 8 triệu đồng/ tháng để ả ghi chép các lần đi khách của các nạn nhân.


Hoạt động một thời gian, Phương về nước rủ mẹ ruột là Nguyễn Thị Giàu (hiện đang bị truy nã) và chị dâu là Nguyễn Phương Thảo (SN 1984) cùng tham gia. Từ tháng 6 đến tháng 8/2012, Giàu và Thảo dụ dỗ được 5 cô gái sang Malaysia sang làm tiếp viên với lương hàng tháng là 80 triệu đồng. Trong số các nạn nhân trên có 1 cô gái mới 15 tuổi.


Sau khi xem xét mức vi phạm, HĐXX tuyên phạt Phương 16 năm tù giam về 2 tội “Mua bán người” và “Mua bán trẻ em”, Thảo 7 năm tù về tội “Mua bán trẻ em” nhưng cho tại ngoại vì đang nuôi con nhỏ.


Thọ Lang





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP