Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Những điều cần nhớ khi website bị phạt penalty

Mình đang seo trang http://thuethamtu.vn/ mình đang tìm hướng Seo mới cho website này . Lang tháng lên mạng tìm các blog về Seo mình vô tình đọc được bài viết của một bloger khá hay dùng để khôi phục website khi bị penalty và chia sẻ với các bạn

mặc dù không biết có giúp ích được cho các bạn điều gì không.



3 điều cần nhớ để khôi phục website khi bị Penalty




Có xem qua profile backlink của bạn từ nhiều nguồn càng tốt .

Google Webmaster Tools thực sự là rất tốt, nhưng nó không hoàn hảo, cũng không hoạt động trong thời gian thực. Đó là lý do tại sao bạn muốn kiểm tra backlinks từ nhiều nguồn bao gồm OpenSiteExplorer, Ahrefs, Majestic SEO, Bing Webmaster Tools và vv. Nó đủ đơn giản để biên dịch nhiều danh sách vào một bảng tính tổng thể và sắp xếp theo URL để liên kết nhóm với nhau, tạo cho bạn cái nhìn đầy đủ nhất của profile backlink của bạn .Có thể Khi bạn đang cố gắng để phục hồi từ một liên kết hình phạt dẫn sử dụng, bạn muốn chắc chắn rằng bạn không bỏ lỡ bất kỳ liên kết thực sự khó chịu và dựa vào một nguồn duy nhất có thể cung cấp cho bạn một cái nhìn một phần của liên kết quá khứ của bạn. Điều này đặc biệt quan trọng để kéo từ nhiều nguồn nếu bạn thuê ngoài nỗ lực xây dựng liên kết của bạn và muốn nhìn thấy chính xác những gì loại công việc đã được thực hiện với tên trang web của bạn gắn liền với nó.


Như bạn đã xem qua profile backlink của bạn, cờ spam liên kết cần phải được loại bỏ, bị trùng lặp nội dung trên các trang web khác (như một bài đăng blog bị đánh cắp liên kết đến trang web của bạn), các nguồn liên kết không liên quan và nhiều hơn nữa, do đó bạn biết chính xác những người bạn đang cố gắng để loại bỏ và lý do tại sao bạn muốn họ đi.


Vì vậy => cần kiểm tra backlink về website của mình bằng nhiều công cụ khác nhau... để loại bỏ hết các liên kết không tốt


Bạn không cần phải chối bỏ liên kết nofollow.(You don’t have to disavow nofollow links.)


Đây là những gì John Mueller từ Google cho biết về là từ bỏ các liên kết nofollow trong Hangout của Google;


Bạn không cần phải bao gồm bất kỳ liên kết nofollow ... bởi vì về cơ bản những gì xảy ra với các liên kết mà bạn gửi như một không nhận, khi chúng tôi thu thập lại dữ , chúng tôi đối xử tương tự như liên kết nofollowed khác. Bao gồm một liên kết nofollow có sẽ không cần thiết.


Không có gì là sai với các liên kết nofollow trong danh sách của bạn không nhận (nó về cơ bản một thêm mức độ bảo vệ trong trường hợp họ trở thành theo một ngày nào đó), nhưng bạn có rất nhiều liên kết dofollow phải lo lắng về để tiết kiệm cho mình một số thời gian và căng thẳng và làm không lo lắng về thăm và đánh giá từng liên kết nofollow là tốt. Bạn có thể tải hầu hết profile backlink của bạn sử dụng OpenSiteExplorer và lọc ra các liên kết nofollow vì vậy bạn chỉ còn lại dofollow. Google Webmaster Tools sẽ không cho bạn biết liên kết là dofollow so với nofollow, do đó bạn sẽ phải lược thông qua các liên kết cá nhân.



Liên kết nofollow cũng không được sử dụng bởi các cập nhật thuật toán Penguin. Vì vậy nếu bạn đang cố gắng để phục hồi từ một hình phạt thuật toán không có cần phải chối bỏ họ.




Nhớ rằng Công cụ không nhận là bước cuối cùng trong liên kết quá trình loại bỏ. Bạn nên thủ tiếp cận với mỗi trang web mà bạn không muốn một liên kết từ và yêu cầu họ loại bỏ các liên kết hoặc ít nhất là thêm một thẻ nofollow.

Tất cả mọi tài liệu về website phải được giữ lại


Giữ profile tỉ mỉ về những gì các trang web bạn đã tìm ngày nào, bao nhiêu lần bạn liên lạc với chủ sở hữu trang web đó, trao đổi email về yêu cầu của bạn, tất cả các dữ liệu thô bạn làm việc từ, liên kết xây dựng kế hoạch trong tương lai và vv. Bạn có thể (và nên!) Tải lên tất cả các thông tin mà với yêu cầu xem xét lại của bạn để Google cho họ thấy rằng bạn đưa công trình vào dọn dẹp hồ sơ liên kết của bạn càng nhiều càng tốt. Thì càng chứng minh bạn có bào chữa trường hợp của bạn tốt hơn.


Không có gì là đáng sợ hơn cho một chủ sở hữu trang web hơn mở tài khoản Công cụ Webmaster của họ vào một buổi sáng và tìm kiếm một tin nhắn từ Google rằng trang web của họ đã bị ảnh hưởng với một hình phạt liên kết, tay hoặc thuật toán. Và trong khi đó là ràng buộc để gửi cho bạn vào tình trạng suy sụp một trong hai cách các trang web đã được cảnh báo về một liên kết hình phạt thủ công được thực sự trong một vị trí tốt hơn một chút để phục hồi so với những người bị phát hiện bởi một bản cập nhật thuật toán. Với một bản cập nhật thuật toán, bạn có thể thay đổi nhiều thứ như bạn muốn, nhưng cho đến khi làm mới không tiếp theo của nó thực sự đếm cho hay chống lại bạn. Một hình phạt dẫn sử dụng, tuy nhiên, có thể được nâng lên nhờ nhanh hơn nhiều để yêu cầu xem xét lại, miễn là bạn có thể chứng minh Google bạn xứng đáng có cơ hội thứ hai và đá sạch.




Thủ thuật Seo - Seo tips Những điều cần nhớ khi website bị phạt penalty

Back to TOP