Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bắt nghi phạm giết vợ, truy sát 4 người khác trong cơn ghen


Vụ án mạng xảy ra vào khoảng 5h sáng ngày 24/9. Trung bị tình nghi đã chém chết vợ là Võ Thị Liễu (39 tuổi) và gây thương tích cho 4 người khác tại nhà riêng của chị vợ là bà Võ Thị Gái (44 tuổi, ngụ tại ấp Bàu Trâm, Long Khánh).


Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chồng bà Liễu là ông Trung (ngụ TP.Biên Hòa) về nhà chị Gái để thăm vợ. Tại đây, ông phát hiện ông Lê Văn Hoàng (41 tuổi) đang ngủ trong phòng. Nghi ngờ vợ mình có tình cảm với Hoàng nên ông Trung đã dùng dao xông vào chém tới tấp.


Hoảng hốt, bà Liễu chạy vào buồng tắm trốn nhưng ông Trung đuổi theo chém nhiều nhát vào người khiến nạn nhân gục tại chỗ. Hung thủ còn chém bà Gái cùng chồng bà là ông Nguyễn Văn Nghĩa (45 tuổi) và bà Nguyễn Thị Hồng (50 tuổi ngụ TP.HCM, bạn bà Gái). Sau khi gây án, hung thủ đã bỏ trốn khỏi hiện trường.


Mặc dù được chuyển đến viện kịp thời nhưng đến khoảng 10h cùng ngày, do vết chém quá nặng, bà Liễu đã tử vong. Những người còn lại vẫn đang cấp cứu tại bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh.



Công an khám nghiệm hiện trường nơi nghi can gây án. Ảnh: Minh Hiếu/VNE


Tại Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh, bà Nguyễn Thị Hồng cho biết do quen biết với bà Gái nên từ TP.HCM xuống nhà bà Gái chơi và ở lại qua đêm.


“Khoảng hơn 5 giờ, nhà vừa mở cửa thì phát hiện một người đàn ông (khoảng ngoài 45 tuổi) từ ngoài xông vào nhà chém tới tấp cả 5 người trong nhà. Tôi bị chém trúng vào 2 cánh tay và được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu”, bà Hồng cho biết.


Theo tìm hiểu, bà Võ Thị Liễu lấy chồng và có 2 người con sống tại TP.Biên Hòa (Đồng Nai). Gần đây, do mâu thuẫn tình cảm nên bà Liễu cùng người con gái ra thuê nhà ở riêng và làm đơn ly dị với người chồng.


Trong thời gian này, bà Liễu về nhà bà Gái chơi thì xảy ra vụ chém người trên.


PV (tổng hợp)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP