Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Hai CSGT ở Đồng Nai đã tỉnh, công an đang lấy lời khai


Công an tỉnh Đồng Nai đã tiếp xúc và làm việc với 2 CSGT Vinh và Phú để điều tra nguyên nhân vụ nổ súng vào ngày 22/9, khiến thiếu tá Trần Ngọc Sơn, phó trưởng trạm tuần tra kiểm soát giao thông Suối Tre tử vong.


Hiện tại phía công an tỉnh Đồng Nai vẫn chưa khởi tố vụ án, vụ việc đang được tiếp tục điều tra.


Sau 2 ngày điều trị, thông tin từ Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cho biết chiều ngày 24/9 đại úy Ngô Văn Vinh và thượng úy Đoàn Thanh Phú - 2 CSGT của Trạm tuần tra kiểm soát giao thông Suối Tre (thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Đồng Nai) - đã bình phục, dần tỉnh táo, nhưng vẫn đang tiếp tục điều trị tại bệnh viện để theo dõi sức khỏe.



Thượng úy Đoàn Thanh Phú được cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai tối 22/9 (Ảnh:Ngô Thiên Phúc)


Liên quan đến ba CSGT trong vụ nổ súng, chiều ngày 23/9, thi thể của thiếu tá Trần Ngọc Sơn - phó trạm CSGT Suối Tre đã được đưa về gia đình tổ chức lễ an táng, rất nhiều chiến sĩ CSGT đã có mặt tại buổi lễ đưa tiễn vị Phó trạm về nơi an nghỉ cuối cùng.đám tang của thiếu tá Sơn đã được tổ chức tại gia đình ở phường Long Bình, TP Biên Hòa.


Thiếu tá Sơn qua đời để lại vợ và hai con gái còn nhỏ (8 và 10 tuổi). Cha của anh bị tai biến đang nằm liệt, mẹ và một người em trai anh đã qua đời từ nhiều năm nay.


Còn đại úy Vinh mới có một con trai chưa đầy 2 tuổi. Hôm qua, căn nhà của đại úy Vinh tại phường Tân Phong đóng cửa im ỉm. Được biết, sau khi phẫu thuật cấp cứu chấn thương sọ não tại bệnh viện Long Khánh, đại úy Vinh đã được chuyển lên tuyến trên.









Như báo Nguoiduatin.vn đưa tin trưa ngày 22/9, nhóm cảnh sát giao thông trên có đi ăn uống và hát karaoke ở TX.Long Khánh, đến khoảng 17h cả nhóm trở về Trạm tuần tra kiểm soát giao thông Suối Tre thì xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nhau, sau đó có nhiều tiếng súng nổ.


Các cán bộ, chiến sĩ trong trạm chạy đến thì đã thấy 3 người bị thương, liền đưa đi bệnh viện cấp cứu. Nguồn tin ban đầu cho biết, có khả năng Đại úy Ngô Văn Vinh đã dùng súng bắn các nạn nhân.


Đến 21h ngày 22/9, Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh, phó giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đã có mặt tại Bệnh viện Đa khoa Long Khánh để nắm tình hình và chỉ đạo lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ vụ nổ súng, đồng thời phong tỏa hiện trường vụ việc là Trạm CSGT Suối Tre để điều tra.


Ngoài ra, lực lượng kỹ thuật hình sự, cơ quan điều tra cũng có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra.



Băng Tâm





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP