Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

14 công cụ của Google có thể bạn chưa biết và chưa từng sử dụng

Bạn đã thực sự hiểu hết được Google, biết họ có bao nhiêu sản phẩm và sử dụng tất cả, đầy đủ các sản phẩm đó? Thực ra sự thực là Google còn rất nhiều công cụ, sản phẩm còn ẩn chứa bên trong mà bạn chưa biết. Nó thực sự hữu ích, thú vị và cần thiết cho bạn, doanh nghiệp của bạn.


Hãy xem các công cụ của Google mà Việt Nam SEO giới thiệu sau đây, hãy thử sử dụng nó và cho biết nhận xét của bạn như thế nào nhé!


1. Google Ngram Viewer Ngram Viewer của Google cho phép bạn tìm kiếm các từ khóa trong hàng triệu cuốn sách các đây hàng trăm năm, một công cụ hữu ích cho việc tìm kiếm các xu hướng theo thời gian. Đối với người dùng cao cấp, các Ngram Viewer cũng có các tùy chọn nâng cao, chẳng hạn như tìm kiếm từ khoá trong các phần cụ thể của bài diễn văn hoặc kết hợp các từ khóa lại với nhau.

2. Google Correlate Nó là một phần của Google Trends, Google Correlate cho phép bạn nhìn vào xu hướng tìm kiếm theo thời gian. Ví dụ, nhập "soup" và bạn sẽ thấy một sự gia tăng rõ ràng trong các tìm kiếm trong những tháng mùa đông. Phần hấp dẫn hơn của Google Correlate là Search by Drawing. Vẽ một đồ thị thú vị và tương quan sẽ cung cấp cho bạn cách tìm kiếm các từ khóa thích hợp nhất, phù hợp với chiến dịch SEO của bạn.

3. Google Trends

Nhìn vào xu hướng tìm kiếm với Google Trends. Bạn có thể duyệt theo ngày, hoặc nhìn vào các tìm kiếm hàng đầu trong các khoản mục khác nhau với chức năng biểu đồ mới. Cuối cùng, bạn có thể khám phá các chức năng khá đơn giản, nhập vào một từ khóa tìm kiếm và xem xu hướng của nó như thế nào theo thời gian và địa điểm. Bạn còn có thể xem các tìm kiếm phổ biến trong một định dạng biểu đồ và phân biệt bởi màu sắc các thông số.




4. Google Think Insights


Đây là một nguồn tài nguyên phong phú cho bạn, Google Insights Think là một công cụ hữu ích cho các doanh nghiệp, doanh nhân và các chuyên gia kỹ thuật. Nó có nhiều nghiên cứu khác nhau, đưa ra phát hiện mới và cho ra các lời khuyên về việc làm thế nào để phát triển doanh nghiệp của bạn, cũng như giới thiệu đến bạn các dự án tiềm năng. Cuối cùng, nó cũng có các công cụ để tối đa hóa phân tích trang web của bạn và các chiến dịch quảng cáo. Một bộ sưu tập đặc biệt và hữu ích là làm thế nào để "website của bạn hoạt động được trên nhiều nền tảng khác nhau".


5. Google Public Data Explorer Bạn sẽ tìm kiếm được nhiều thông tin thông qua cơ sở dữ liệu từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm cả World Bank, OECD, Eurostat và Cục điều tra dân số Hoa Kỳ. Sau khi bạn tìm thấy những gì bạn muốn, lọc qua các hạng mục để tạo nên đồ thị với hạng mục bạn muốn. Sau đó google Public Data Explorer hiển thị dữ liệu trong một biểu đồ đường, biểu đồ cột, phân tán hoặc trên một bản đồ.


6. Full Value of Mobile Đây là một công cụ đo lường và tính toán hữu ích cho các doanh nghiệp, Google Value Full của Mobile sẽ bạn đo lường được bao nhiêu việc để tạo ra một trang web dành cho Mobile có giá trị. Công cụ này sẽ giúp bạn phân tích cách khách hàng tương tác với các khía cạnh khác nhau của doanh nghiệp.


7. Get Your Business Online Get Your Business Online là sáng kiến ​​của Google để tìm được doanh nghiệp địa phương nhiều hơn trên website, đây là một nỗ lực để thúc đẩy kinh tế địa phương cũng như giúp các doanh nghiệp nhỏ phát triển. Sáng kiến ​​này cũng khuyến khích mọi người nên lập các doanh nghiệp trực tuyến khác. Ngoài ra nó còn có danh sách các sự kiện và bài học kinh nghiệm. Và cung cấp các dịch vụ lưu trữ miễn phí trong một năm.


8. Webmaster Tools Google Webmaster Tools thì không còn gì xa lạ với các Webmaster Việt rồi đúng không nào? Với công cụ này, bạn có thể giám sát được các thông số, chỉ số của website bạn, cũng như lưu lượng truy cập website. Với Google Webmaster bạn có thể mở rộng đánh dấu dữ liệu website mình, ngoài ra bạn còn thêm được doanh nghiệp mình với Google Địa Điểm. Thực sự có rất nhiều tiện ích hay với Google Webmaster Tool, cùng khám phá nào.


9. Schemer

Schemer là một sự kết hợp để làm danh sách và ứng dụng lập kế hoạch sự kiện xã hội. Kết nối thông qua tài khoản Google+ của bạn,khi bạn nhập vào sở thích của bạn, và Schemer sẽ cung cấp một số điều cần làm xung quanh khu vực mà bạn quan tâm. Một công cụ tuyệt vời cho những ai muốn tận dụng tối đa của nguồn Visit, cũng như cho giúp người dân địa phương tìm một cái gì đó để làm và không nhàm chán. Bạn cũng có thể kết hợp với bạn bè trong Google+ của bạn và xem ai muốn làm những điều tương tự như bạn.


10. Google Fonts


Google Fonts cung cấp nguồn phông chữ web mở cho tất cả mọi người sử dụng với mục đích riêng hoặc thương mại. Tính đến nay, đã có 629 Font chữ có sẵn, thực sự cần thiết cho bạn...


11. Google Developers


Google Developers chứa rất nhiều nguồn tài nguyên mà các nhà phát triển có thể sử dụng, các công cụ như hỗ trợ trang web khác nhau và các bài thuyết trình hướng dẫn trực tiếp. Google Developers cũng cho phép bạn có thể tham gia các nhóm trong một khu vực địa phương để hỗ trợ và hợp tác lẫn nhau.


12. Dart


Dart là một ngôn ngữ lập trình được phát triển bởi Google với hy vọng cuối cùng là thay thế JavaScript, và là ngôn ngữ của các ứng dụng web hiện đại. Dart đã được phát hành trong năm 2011 và vẫn còn trong giai đoạn phát triển. Với một mục tiêu để thực hiện mã hóa và phối hợp đơn giản hơn, Dart được thiết kế đơn giản giúp các nhà phát triển dễ dàng tiếp cận.


13. Google Keep


Được phát triển từ đầu năm nay, Google Keep ứng dụng kết nối với Google Drive. Nó được đồng bộ với tất cả thiết bị của bạn, Google Keep cho phép bạn ghi chép, ghi âm giọng nói, hình ảnh và sắp xếp bản danh sách theo thứ tự. Nó khá dễ sử dụng cho người dùng, bạn hoàn toàn có thể dùng thành thạo nó.


14. Google Sky


Nó là một phần trong Google Earth, Google Sky cho phép bạn khám phá không gian và hệ thống các ngôi sao trong vũ trụ. Đây là chương trình hợp tác với NASA, sử dụng hình ảnh từ kính viễn vọng Hubble, Google Sky là một trong ba công ty con của Google Earth, những công ty khác là Google Mars và Google Moon.




Thủ thuật Seo - Seo tips 14 công cụ của Google có thể bạn chưa biết và chưa từng sử dụng

Back to TOP