Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Kẻ thương tích, kẻ vào tù vì tin nhắn


Đó là bị cáo Ngô Phát Lợi (SN 1994), trú Xuân Trang, Xuân Sơn, Vạn Ninh, hiện ở 203/17 đường 2-4 (Nha Trang) vừa bị TAND TP. Nha Trang tuyên phạt 6 năm tù về tội cố ý gây thương tích, buộc bồi thường cho người bị hại hơn 15 triệu đồng.


Khoảng 5h sáng ngày 6/6/2012, Nguyễn Nhật Huy (16 tuổi) ngồi chơi ở bờ kè Sông Cái cùng nhóm bạn và có nhắn tin qua lại vào máy di động của Lợi hỏi “Anh tên gì, ở đâu”, Lợi trả lời: “Anh tên Út Hiệp Gà, nhà ở khu cắt kính nè”. Huy nhắn lại “Anh cái con mẹ mày, tao là Gà Ri đây, ở lò heo nè” hai bên nhắn tin chửi, thách đố nhau và Huy hẹn Lợi ra công viên Bến xe cũ đường 2-4 nói chuyện.



Ảnh minh họa.


Lợi lấy 2 con dao Thái Lan giấu vào trong người ra công viên ngồi đợi Huy. Huy đem sự việc trên nói cho Lương Chí Tiến (cậu họ của Huy) biết Huy và Lợi hẹn nhau ra công viên nói chuyện.


Tiến lấy xe máy chở Huy và bạn gái tên Gia (chưa xác định) đến gặp Lợi. Đến nơi, nhóm của Huy thấy Lợi ngồi trong công viên với một đối tượng tên Nhóc (chưa xác định), Tiến và Huy đi vào còn Gia ở ngoài đường đợi, Huy đến hỏi Lợi: “lúc nãy mày nói gì”.


Lợi chưa trả lời thì Tiến xông vào đánh Lợi một cái vào mặt. Huy dùng tay đánh một cái vào miệng Lợi, Lợi rút dao đâm một nhát vào phần bụng bên phải của Tiến gây thủng đại tràng 2 lỗ, thủng xuyên thấu thận phải. Tiến bỏ chạy thì Lợi đâm một nhát vào bụng Huy, Huy quay lưng bỏ chạy, Lợi đâm tiếp một nhát vào bả vai bên trái của Huy làm gãy cán dao. Lúc này Tiến cầm đá quay lại ném Lợi thì Lợi bỏ chạy về nhà, còn Huy chạy một đoạn thì rút lưỡi dao ném xuống đường và đi bệnh viện cấp cứu. Hậu quả, Tiến bị thương tật 50%, riêng Huy từ chối giám định thương tật và không yêu cầu khởi tố đối với Lợi.


Thiên Lý





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP