Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Lộ ngày phát hành chính thức của PS4 và Xbox 360


> Tin tức công nghệ hấp dẫn, thiết thực và nhanh nhất tại Nguoiduatin.vn


Website tại Đức của nhà bán lẻ Media Markt đã đưa ra tấm biển quảng cáo, trong đó công bố ngày bán của PS4 là 13/11/2013. Mặc dù nó vẫn có thể bị thay đổi nhưng do Sony sẽ phát hành chiếc máy của mình trên toàn cầu (chứ không giới hạn một số vùng nhất định như Xbox One) nên trang VGleaks chỉ ra rằng nếu hãng muốn kịp ngày thứ 6 đen (Black Friday, thời điểm dân Mỹ đổ ra mua sắm hàng giảm giá) vào 29 tháng 11 thì PS4 phải lên kệ trước đó.


Media Markt không phải là nhà bán lẻ duy nhất đồng tình với con số 13. Trang bán hàng trực tuyến Bol.com của Hà Lan cũng tương tự khi liệt kê ngày bán của PS4 là "13.11.2013".


Bên cạnh đó, Bol cũng công bố luôn này phát hành của Xbox One. Theo đó, chiếc máy của Microsoft sẽ được bán vào 21 tháng 11, vài ngày sau khi đối thủ PS4 lên kệ.


Như vậy, khả năng PS4 sẽ chính thức bán ra vào ngày 13 tháng 11 là khá cao khi có đến 2 trang bán lẻ xác nhận. Bên cạnh đó, Xbox One cũng được 1 trang xác nhận là bán ra vào ngày 21 tháng 11. Dĩ nhiên, đây có thể chỉ là ngày dự kiến của nhà bán lẻ.


Cũng cần lưu ý một điều là khả năng cả 2 chiếc máy này bán ra cùng một ngày là tương đối thấp. Bởi vì dù là đói thủ của nhau, cả Sony và Microsoft đều hiểu rằng sẽ có không ít những game thủ muốn cả 2 hệ máy và buộc họ lựa chọn trong ngày ra mắt là điều thiếu khôn ngoan (đặc biệt là trong trường hợp của Microsoft khi vừa mới thoát khỏi chỉ trích nặng nề của dư luận và cả giới game thủ). Bên cạnh đó, ngày phát hành cũng sẽ không cách xa nhau vì không hãng nào muốn đối thủ của mình có dẫn trước quá nhiều cả.


> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng


Hằng Giang


Xem tin tức công nghệ mới nhất tại TechZ.vn!





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP