Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Khám phá đường dây bán dâm bạc triệu của tú ông cắt tóc nghệ thuật


Tin tức trên báo Công an TP HCM cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM vừa phá điểm mại dâm có giá bán dâm 2 triệu đồng, do tú ông hành nghề cắt tóc nghệ thuật tổ chức.


Danh tính tú ông này được xác định là Lê Hoàng Sơn (ảnh) năm nay 35 tuổi, quê Bến Tre. Nhiều năm trước Sơn lên TP.HCM học nghề uốn tóc, khi thành thợ thì đến đầu quân cho một tiệm hớt tóc nghệ thuật ở quận 10. Sau đó, Sơn nắm bắt được một số mối mại dâm nên chuyển sang tổ chức “bán phấn buôn hương” từ đầu tháng 3/2015.


Khám phá đường dây bán dâm bạc triệu của tú ông cắt tóc nghệ thuật - Ảnh 1


Sơn thuê hẳn hai phòng cố định tại khách sạn RS (Hùng Vương, P.9, Q.5) để hoạt động.


Về hoạt động của đường dây mại dâm này, báo Pháp luật TP HCM cho biết, Phương thức hoạt động của Sơn khá khác biệt. Cụ thể Sơn thuê dài hạn hai phòng tại khách sạn RS và lấy nơi đây làm điểm trú ngụ, vừa là nơi cho khách và gái mua bán dâm với nhau.


Trong danh sách của Sơn có sẵn hàng chục số điện thoại của các cô gái bán dâm, đồng thời cũng có nhiều người đàn ông là mối quen có nhu cầu “vui vẻ”. Khi khách có nhu cầu, Sơn sẽ điều gái đến khách sạn RS bán dâm cho khách với giá 100USD/một lần.


Xem thêm:


Clip: Đột kích ổ mại dâm, vợ chồng họ 'Tú' sa lưới


Theo quy định đã đặt ra, Sơn lấy 200 ngàn đồng tiền môi giới từ gái bán dâm, ngoài ra Sơn còn thu tiền phòng của khách mua dâm.


Vào khoảng 23h đêm ngày 26/3, đội 5 phòng cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH công an TP.HCM phối hợp cùng công an quận 5, đoàn 2 kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội đã ập vào khách sạn RS tiến hành kiểm tra hành chính. Tại đây công an đã bắt quả tang hai cặp nam nữ đang mua bán dâm.


Ngoài việc để tệ nạn mại dâm xảy ra trong khách sạn, qua kiểm tra, Bonita bị phạt thêm 10 lỗi khác.


An Dương





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP