Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vào nhà nghỉ cùng bạn trai lạ, thiếu phụ bị hiếp dâm tập thể


Theo tin tức trên Công Lý, ngày 27/3, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết, vừa tạm giữ hình sự Nguyễn Xuân Hiếu, 23 tuổi (ở phường Xuân La) để điều tra hành vi “Hiếp dâm” và “Cướp tài sản”. Đồng thời, ra quyết định truy nã đối với đồng phạm của Hiếu là Ứng Hoài Nam, 24 tuổi (ở quận Bắc Từ Liêm) cùng về các hành vi trên.


Vào nhà nghỉ cùng bạn trai lạ, thiếu phụ bị hiếp dâm tập thể - Ảnh 1


Đối tượng Nguyễn Xuân Hiếu tại cơ quan công an. (Ảnh Vietnamnet)


Liên quan đến vụ việc trên, theo Vietnamnet đưa tin, trước đó, vào chiều 1/3, chị A. (SN 1991, ở Tây Hồ, Hà Nội) đã đến Công an phường Xuân La trình báo việc chị bị hai đối tượng hiếp dâm rồi cướp tài sản.


Theo lời khai của người phụ nữ đã có gia đình và một con, sau một thời gian quen biết với hai người đàn ông lạ trên mạng, chị A. ngỏ lời vay tiền của một trong hai đối tượng.


Ngày 1/3, gã đàn ông mới quen hẹn chị A. tới một nhà nghỉ trên đường Lạc Long Quân với lời hứa sẽ cho chị mượn tiền. Chị A. đã đồng ý luôn.


Đến nhà nghỉ, chị A. thấy 2 người đàn ông đã chờ sẵn. Nói chuyện được vài phút, sau khi chị A. ngỏ lời việc vay tiền gã đàn ông đổi ý khiến hai bên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Một trong hai gã đã đánh chị A. rồi bắt chị cởi quần áo để giở trò đồi bại.


Video xem thêm:


Bắt 'Yêu râu xanh' hiếp dâm tập thể sau 13 năm lẩn trốn


Nam thanh niên còn lại trong phòng cũng xông vào trợ giúp. Bị đánh đau, nạn nhân van xin 2 gã cho về nhưng chúng không tha mà còn dùng vũ lực thay nhau hãm hiếp.


Trước khi bỏ đi, Hiếu và Nam cướp hơn một triệu đồng của nạn nhân. Qua điều tra, Công an quận Tây Hồ đã vận động được Hiếu ra đầu thú. Còn Nam hiện vẫn đang bỏ trốn.


Được biết, Hiếu và Nam đều nghiện ma túy đá.


N.Đ (Tổng hợp)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP