Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Thực hư tin đồn nữ sinh ĐH Công nghiệp HN bị cưỡng hiếp rồi giết


Sáng 9/4, trên một số diễn đàn mạng xã hội truyền tải thông tin do P.A.T chia sẻ trên facebook với nội dung: “Rạng sáng nay 9/4, sau kí túc xá ĐH CN - Hà Nội các bạn sinh viên phát hiện em P.T.A sinh viên năm nhất khoa Du lịch - Sư phạm bị hiếp dâm chết lõa thể trước đó khoảng 6-7 ngày”.


Thực hư tin đồn nữ sinh ĐH Công nghiệp HN bị cưỡng hiếp rồi giết - Ảnh 1


Theo những dòng thông tin mà Facebooker này đăng tải, có thể hiểu nạn nhân tên P.T.A sinh viên khoa Du lịch (trường ĐH Sư phạm Hà Nội). Nạn nhân đã tử vong khoảng 6-7 ngày trước đó và được phát hiện vào ngày hôm nay 9/4.


Nguyên nhân sự việc do nữ sinh này bị hiếp dâm, sau đó thủ phạm đã sát hại nạn nhân.

Ngoài dòng thông tin, P.A.T còn đăng tải hình ảnh vụ việc. Nạn nhân được phát hiện trong tư thế nằm ngửa, quần áo bị rách như có dấu hiệu xô xát, trên cơ thể có nhiều vết máu. Đặc biệt, quần nạn nhân bị rách, vùng kín bị tác động ngoại lực và bị chấn thương.


Thông tin kinh hoàng này ngay lập tức trở thành tin nóng trên mạng xã hội vào sáng cùng ngày.


Thực hư tin đồn nữ sinh ĐH Công nghiệp HN bị cưỡng hiếp rồi giết - Ảnh 2


Khu B - ĐH Công nghiệp Hà Nội.


Liên quan đến sự việc, báo Trí Thức Trẻ dẫn lời lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, hiện tại công an quận chưa nhận được bất kỳ thông báo nào từ đơn vị địa phương cũng như thông tin từ quần chúng nhân dân. Trong những ngày gần đây, Công an quận cũng không tiếp nhận vụ việc nào tương tự.


Ông Lê Việt Hùng, Trưởng công an phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm nơi đặt địa điểm khu A, Trường Đại học Công nghiệp xác nhận, công an phường chưa nhận được bất cứ thông tin gì về sự việc trên.


“Sự việc lớn như thế nếu có thì chúng tôi đã nắm được. Tôi khẳng định là không có sự việc trên xảy ra trên địa bàn những ngày gần đây”, ông Hùng nhấn mạnh.


Liên hệ với Trưởng công an phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm, nơi đặt địa điểm Khu B, Trường đại học Công nghiệp Hà Nội cũng cho biết, khi nghe thông tin ông đã cho lực lượng công an xuống trường xác minh nhưng không có sự việc trên.


Như vậy có thể thấy, thông tin mà Facebooker P.T.A đăng tải là không có căn cứ. Hoặc có thể sự việc này đã xảy ra từ lâu.


Đây không phải lần đầu tiên trên Facebook xuất hiện những thông tin đồn nhảm, gây xôn xao dư luận và khiến các cơ quan công an phải vào cuộc làm rõ.


Diệu Chi





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP