Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Cầm dao giết vợ rồi tự sát chỉ vì... ngủ mơ


Theo tin tức ban đầu, vào trưa ngày 8/3, Lương Phò Huyên (SN 1983), trú bản Hạt Tà Vén, xã Keng Đu, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) đang nằm ngủ thì gặp cơn ác mộng. Quá hoảng sợ, Huyên lao đến khu vực bếp, vớ lấy con dao quắm thường ngày vẫn dùng để phát rẫy, chạy thẳng đến cạnh giường chém vào cổ vợ là chị Lương Mẹ Huyền (SN 1984). Cú chém mạnh và nhanh khiến người vợ chết ngay tại chỗ.


Sau khi chém vợ xong, Huyên mới chợt bừng tỉnh. Nhìn thấy cảnh tượng trước mắt do chính mình gây ra, Huyên đã dùng chính con dao ấy cứa vào cổ của mình nhằm tự sát. Tuy nhiên, khi thấy máu từ cổ mình chảy ra, đối tượng lại sợ hãi vứt hung khí và cố thủ bên xác vợ.


Nhận được tin báo, Công an huyện Kỳ Sơn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, bao vây ngôi nhà của Lương Phò Huyên và bằng mọi cách thuyết phục đối tượng ra đầu thú. Sau nhiều giờ vận động, Huyên mới chịu tra tay vào còng.


Đối tượng nhanh chóng được dẫn giải ra khỏi hiện trường và đưa xuống Bệnh viện Đa khoa huyện Kỳ Sơn để sơ cứu. Ngay sau đó, Công an tỉnh Nghệ An cũng đã có mặt, phối hợp cùng tổ công tác Công an huyện Kỳ Sơn tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.


Được biết, hai vợ chồng Lương Phò Huyên và Lương Mẹ Huyền lấy nhau từ năm 2007. Đến nay đã sinh được 3 người con, đứa bé nhất mới 2 tuổi. Trong cuộc sống hàng ngày, vợ chồng Huyên không có mâu thuẫn lớn.


Hiện, cơ quan Công an huyện Kỳ Sơn đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Lương Phò Huyên về hành vi giết người và chuyển giao đối tượng cho Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH Công an tỉnh tiếp tục điều tra, làm rõ.


P.V





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP