Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Chồng sát hại vợ ngay trước cổng trường học của con


Án mạng chấn động trước cổng trường


Chiều tối 6/4, đường dây nóng của báo nhận được nhiều cuộc gọi của nhiều độc giả trên địa bàn tỉnh Kiên Giang báo tin tại địa phường này vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng: Một phụ nữ bị chồng dùng dao đâm tử vong.


Nhận được tin báo, PV đã nhanh chóng có mặt tại cổng trường tiểu học Nguyễn Hiền (đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Vĩnh Quang, TP.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang) để tìm hiểu thông tin.


Tiếp xúc với PV, chị Nguyễn Thị H. (ngụ phường Vĩnh Quang) cho biết: “Khoảng 11h (trưa 6/4), tôi đang đứng trên lề đường chờ đón con đi học về thì thấy một người đàn ông bất ngờ tới chỗ người phụ nữ rồi dùng dao đâm nạn nhân. Người phụ nữ la hét thất thanh. Nhiều người dân xung quanh lao vào can ngăn, tước dao trên tay người đàn ông. Tuy nhiên, người này hung hãn lấy trong người một con dao khác đâm nạn nhân gục tại chỗ. Sự việc xảy ra rất nhanh”.


Chứng kiến vụ việc, người dân liền gọi điện cho cảnh sát 113. Đối tượng dùng dao đâm người bị khống chế, bắt giữ ngay tại hiện trường. Người phụ nữ bị đâm nhanh chóng được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, vì vết thương quá nghiêm trọng, nạn nhân đã tử vong.


Người đàn bà xấu số được xác định là chị Đặng Thị Lệ Ch. (42 tuổi, trú tại 127 Điện Biên Phủ, phường Vĩnh Quang, TP.Rạch Giá). Nghi can sát hại chị Ch. là Danh Sóc (44 tuổi, chồng nạn nhân).


Nguyên nhân chị Ch. tử vong do bị chồng đâm nhiều nhát dao vào vùng ngực và cổ. Cái chết thương tâm của chị Ch. khiến người thân, bạn bè của nạn nhân bàng hoàng. Không ai ngờ Sóc lại hành động rồ dại, manh động như vậy.


Tại cơ quan CSĐT, Danh Sóc thừa nhận hành vi dùng dao giết vợ. Sau khi gây án, Sóc tỏ ra hối hận nhưng đã muộn.


Chồng sát hại vợ ngay trước cổng trường học của con - Ảnh 1


Đối tượng giết vợ vì cuồng ghen tại cơ quan CSĐT.


Giết vợ vì cuồng ghen


Theo Danh Sóc, thời gian gần đây, Sóc thấy chị Ch. có nhiều biểu hiện bất thường, thường xuyên chưng diện, tỏ ra lạnh nhạt với chồng. Qua bạn bè, Sóc cũng nghe tin vợ mình ngoại tình với người đàn ông lạ. Vốn là người cả ghen, nay lại thấy sự thay đổi của vợ nên Sóc âm thầm theo dõi.


Sáng 6/4, Sóc xin nghỉ làm (Sóc đang làm phụ hồ). Tuy nhiên, anh ta vẫn giả vờ đi làm như thường lệ. Sóc đứng núp ngay trước nhà với mục đích bắt quả tang vợ ngoại tình. Trưa 6/4, chị Ch. rời khỏi nhà, Sóc bí mật bám theo. Lúc này, chị Ch. tới cổng trường Nguyễn Hiền để đón con đang học ở đây. Trong lúc chờ con tan học, chị Ch. có nói chuyện với một người đàn ông đứng trước cổng trường.


Ngay khi nhìn thấy vợ đang nói chuyện với người đàn ông lạ, Sóc đã xông tới, vung dao hạ sát chị này trước sự chứng kiến của nhiều người. Sóc cho biết, con dao mang theo người là dao cắt chỉ bao xi măng.


Video xem thêm:


Chồng giết vợ rồi tự sát chỉ vì cuồng ghen


Người thân của chị Ch. cho hay, nạn nhân đã từng qua một lần đò. Do cuộc sống với người chồng trước không hạnh phúc nên chị đã ly hôn. Khi gặp Sóc, sau một thời gian tìm hiểu, chị quyết định cùng Sóc “góp gạo thổi cơm chung”.


“Thời gian sống cùng nhau, vợ chồng Sóc khá hạnh phúc, vợ chồng hòa hợp, ít khi to tiếng với nhau. Tuy nhiên hạnh phúc này kéo dài không lâu. Một phần vì chật vật lo cơm áo gạo tiền, một phần vì Sóc quá ghen tuông nên hai người thường xuyên cãi vã, thậm chí xô xát. Chị Ch. từng nhiều lần tâm sự với tôi rằng chị ấy cảm thấy ngột ngạt khi ở với Sóc”, một người hàng xóm của chị Ch. tiết lộ.


“Sóc thường xuyên can thiệp vào các mối quan hệ của chị Ch.. Chị Ch. không được qua lại, tiếp xúc với người đàn ông khác. Điện thoại của nạn nhân cũng được Sóc kiểm tra, theo dõi hàng ngày. Tuy vợ chồng Sóc mâu thuẫn, nhưng người dân ở đây không ai ngờ Sóc có thể ra tay tàn độc với vợ như thế. Giờ đây, đứa con trai đang học lớp 2 của chị Ch. không biết phải sống thế nào khi mẹ đã mất, cha bị bắt”, người này bức xúc nói.









Sự hối hận muộn màng


Sáng 7/4, trao đổi với PV, một vị lãnh đạo cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, cơ quan CSĐT đang khẩn trương làm rõ các tình tiết của vụ án. Từ khi bị bắt, Sóc cảm thấy ân hận vì hành động thiếu kiềm chế của mình. Khi người thân tới thăm, Sóc buồn bã hỏi về việc tổ chức lễ tang của vợ.


Cuồng ghen khiến con người dễ mất kiểm soát


Nói về chứng cuồng ghen, Ths. Lê Thị Thu Tâm, chuyên gia tâm lý hội Tâm lý - Giáo dục Việt Nam cho biết: “Ghen thuộc về bản năng của con người nên nó không thể bị loại bỏ hoàn toàn mà chỉ có thể kiểm soát bằng lý trí, bằng khả năng làm chủ bản thân thông qua các mối quan hệ xã hội theo hướng tích cực”.



Trường Thạch





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP