Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Người đàn ông bị đánh vỡ sọ trong nhà trọ đóng cửa


Sáng ngày 23/3 cơ quan Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết, đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, pháp y và đang khẩn trương phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Nguyễn Vũ Vỹ (40 tuổi) quê Hải Phòng.


Ngôi nhà trọ nơi phát hiện xác anh Vỹ


Theo điều tra, trước đó sau người nhà anh Vỹ nhiều lần gọi điện thoại nhưng không liên lạc được. Lo sợ việc chẳng lành xảy ra với anh nên khoảng 14h30 chiều ngày 22/6 người thân đến phòng trọ mà anh Vỹ đang sinh sống ở sâu trong ngõ Trại Cá, phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng tìm gặp.


Tại đây họ thấy cửa ngoài ngôi nhà bị khóa, phá cửa xông vào thì phát hiện anh Vỹ đã tử vong từ trước đó nhiều giờ, trên đầu nạn nhân có nhiều vết bầm tím.


Ngay sau khi phát hiện vụ việc người nhà đã nhanh chóng báo cơ quan công an. Theo điều tra ban đầu cơ quan công an cho biết, nạn nhân bị tấn công vào vùng đầu bằng vật cứng dẫn tới vỡ hộp sọ gây tử vong. Toàn bộ tài sản trong phòng trọ của nạn nhân gồm 1 chiếc xe máy, 1 chiếc máy tính và 1 điện thoại bị mất. Theo phán đoán ban đầu rất có thể đây là vụ giết người cướp của. Được biết, nạn nhân vừa ly thân và sống một mình.


Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.


Văn Định – Tiểu Long


Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP