Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nữ sinh 15 tuổi mất tích bị bạn trai 'dụ dỗ' về sống chung


Khoảng 16h ngày 17/12, nữ sinh Lê Thị A. (15 tuổi, học sinh trường THCS Lê Quý Đôn), con ông Lê T. (xã Đại Minh, huyện Đại Lộc, Quảng Nam) đã trở về nhà sau 11 ngày mất tích.


Trao đổi trên Khampha, ông T. cho biết khoảng 16h ngày 17/12, ông T. nhận được điện thoại của hàng xóm báo cháu A. đã về và hiện đang ở nhà bà nội. Ngay lập tức, vợ chồng ông T. xuống nhà bà nội gặp cháu và chở lên công an xã để thông báo sự việc. Tại đây, A. đã khai báo, thời gian trước có làm thêm ở quán cà phê và quen biết với một người bạn trai. Bị "dụ dỗ" nên A. đã về nhà bạn trai sống chung, đến khi đọc được thông tin báo chí nói việc mình bị mất tích, công an đang đang tìm kiếm nên mới trở về nhà.


Nữ sinh 15 tuổi mất tích bị bạn trai 'dụ dỗ' về sống chung - Ảnh 1


Nữ sinh 15 tuổi mất tích bị bạn trai dụ dỗ về sống chung.


Ông T. cũng chia sẻ thêm :"“Cháu nói rằng người con trai kia khoảng 17 tuổi, đã bỏ học, nhà ở xã Đại Hòa trong cùng huyện. Về nhà đó sống nhưng ba mẹ người con trai đó không nói năng gì, vẫn cho phép cháu ở lại cho đến khi trở về. Vợ chồng tôi có gặng hỏi, có điều gì xảy ra khi sống c


hung với con không thì cháu im lặng không nói. Cháu còn nhỏ mới 15 tuổi không biết gì, nếu chẳng may bị xâm hại thì vợ chồng tôi rất đau khổ”.


Hiện phía công an huyện Đại Lộc đã tiếp nhận thông tin trình báo từ gia đình và đang tiến hành điều tra sự việc.


Trước đó, ngày 6/12, A. ra khỏi nhà và nói với anh trai là đi chép đề cương ở nhà bạn. Đến tối cùng ngày, không thấy cháu về lại, nên gia đình đã tổ chức tìm kiếm khắp nơi nhưng không nhận được thông tin. Sáng ngày 7/12, lo lắng con gái bị bắt cóc, gia đình đã làm đơn trình báo lên công an xã Đại Minh nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả


A. là con thứ 4 trong gia đình, chăm ngoan và lễ phép. Trước khi mất tích, cháu A. ngoài việc học ở trường thì phụ bán cà phê cho một quán gần nhà.


H.Nguyên (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP