Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Hé lộ tình tiết mới vụ 'mang quan tài diễu phố'


Đến thời điểm hiện tại, cơ quan CSĐT đã bắt tạm giam 6 đối tượng liên quan trực tiếp đến cái chết của nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh.


6 đối tượng này được xem là người đã trực tiếp ra tay sát hại nạn nhân trong đêm 14/3.


Rất nhiều đối tượng liên quan đến vụ án này cũng đã được mời lên cơ quan CSĐT để làm việc.


Trong đó, có Nguyễn Duy Hiệp – nhân chứng quan trọng của vụ án và một Giám đốc DN tên D.


Theo nguồn tin riêng của VietNamNet, Giám đốc DN tên D. và một số đối tượng bị bắt tạm giam trước đó có mối quan hệ khá thân thiết.













Ngôi nhà 4 tầng mà đêm 14/3, các đối tượng đã vào để lấy hung khí truy sát Tuấn Anh




Cụ thể, ông D. này trước đó từng có tiền án, tiền sự và bị xử phạt tù. Trong thời gian ở tù, D. có mối quan hệ khá thân thiết với một số đối tượng trên.


Sau khi ra tù, D. mở một công ty xây dựng và nhận các “bạn tù” ngày trước về làm “công nhân” cho công ty của mình.


Các đối tượng trước khi bị bắt, từng làm bảo kê cho hoạt động khai thác “cát tặc” trên sông Lô.


Cũng theo nguồn tin này thì đêm hôm xảy ra án mạng, một số đối tượng đã chạy vào nhà của ông D. ở cạnh đó để lấy dao truy sát nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh. Ngôi nhà này là của con một vị lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc.


Và, chính vì lý do này nên dư luận đã đặt ra nghi vấn: Giám đốc D. là kẻ đứng sau vụ truy sát, có liên quan trực tiếp đến vụ giết người gây xôn xao dư luận này.


Trong một diễn biến mới nhất, Công an Vĩnh Phúc đã đề nghị Cục cảnh sát Hình sự (C45) - Bộ Công an cử những trinh sát giỏi nhất về Vĩnh Phúc để phối hợp điều tra, mở rộng vụ án.


Liên quan đến vụ án này, hiện tại Cơ quan CSĐT CA tỉnh Vĩnh Phúc đã bắt tạm giam 6 đối tượng. Các đối tượng này bị khởi tố về hành vi “Giết người”.


Theo một lãnh đạo C45, đây là một vụ án “không phức tạp nhưng diễn biến phức tạp”. Chính vì vậy, Cục Cảnh sát Hình sự và Công an Vĩnh Phúc đang khẩn trương phối hợp với nhau để điều tra, mở rộng vụ án.


Theo Hoàng Sang (Vietnamnet)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP