Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Mâu thuẫn trong sới bạc, 20 người lao vào nhau “hỗn chiến”


Theo tin tức mới nhận từ cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam, sáng ngày 20/3, cơ quan này đã phối hợp cùng các đơn vị chức năng tiến hành việc khám nghiệm tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ “hỗn chiến” trên sới bạc khiến một người chết, một người bị thương nặng.


Mâu thuẫn trong sới bạc, 20 người lao vào nhau “hỗn chiến” - Ảnh 1


Các đơn vị đang tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ việc.


Trước đó chiều ngày 19/3, khoảng hơn 20 thanh niên đã tụ tập tại tổ 11 thị trấn Hà Lam, để tổ chức đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa tại khu vực gần nhà ông Phạm Công. Nhóm người tham gia sới bác trên được xác định tập trung chủ yếu là người đang sinh sống ngay gần đó.


Đến khoảng 21h30 cùng ngày, sới bạc xảy ra mâu thuẫn, cãi vã to tiếng và đánh lộn. Bực tức trong lúc mâu thuẫn, đối tượng Thủy Hoàng Vương đã dùng dao đâm anh Võ Văn Hoài Nam (23 tuổi) cùng anh Võ Tấn Sinh (26 tuổi) cả hai cùng trú tại tổ 11. Vụ “hỗn chiến” đã khiến anh Nam chết trên đường đi cấp cứu còn anh Sinh bị thương nặng hiện đang được chữa trị tại bệnh viên Thăng Hoa huyện Thăng Bình.


Ngay sau khi gây ra án mạng, Vương bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến sáng 20/3, Vương đã được gia đình đưa tới cơ quan công an để đầu thú.


PV





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP