Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bắt 'bà trùm' thu giữ hơn 3000 bao thuốc lá lậu


Tin từ công an quận Hai Bà Trưng (TP.Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa phát hiện và triệt phá một đầu mối cung cấp thuốc lá lậu nhập ngoại với số lượng lớn trên địa bàn. Chủ sở hữu đồng thời cũng là người duy nhất vận hành đầu mối thuốc lá trái phép này là bà Trần Thị Phụng (63 tuổi, trú tại phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).



"Bà trùm" Phụng tại cơ quan công an.


Trước đó, vào lúc 11h ngày 17/9, nhận được tin báo của trinh sát, Đội CSĐT tội phạm về Trật tự quản lý kinh tế và chức vụ - CA quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đã bất ngờ ra hiệu lệnh dừng xe và kiểm tra hành chính đối với bà Phụng khi người phụ nữ này đang điều khiển xe gắn máy chở theo một thùng cát tông trên phố Huế.



Khám xét tại nhà riêng cơ quan công an phát hiện thêm 3000 bao thuốc lá lậu.


Tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện bên trong chứa 160 bao thuốc lá ngoại các loại. Toàn bộ số thuốc lá này đều không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ. Tiếp tục tiến hành khám xét nơi ở của bà Phụng tại khu tập thể Triển lãm Vân Hồ (phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), lực lượng chức năng phát hiện thêm hơn 300 cây (hơn 3000 bao) thuốc lá ngoại thuộc nhiều nhãn hiệu nổi tiếng (555, Esse, Hero, Benson...)


Tại cơ quan công an bà Phụng khai nhận đặt mua số thuốc lá trên từ cửa khẩu biên giới hai tỉnh Quảng Ninh và Quảng Trị, sau đó vận chuyển bằng xe khách về Hà Nội cất giấu tại nhà riêng để bán dần. Đầu mối tiêu thụ chủ yếu của bà Phụng là những quán cà phê hoặc cửa hàng chuyên bán thuốc lá ngoại trên địa bàn các quận nội thành.


Hiện các nhà chức trách đang hoàn tất hồ sơ khởi tổ Trần Thị Phụng về hành vi buôn bán hàng cấm.


Văn Nguyên





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP