Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Khóa học seo NINJA SEO ( Dành cho Seoer )

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, cạnh tranh khốc liệt và internet ngày càng phát triển thì việc tìm kiếm và giữ chân khách hàng trở lên vô cùng khó khăn. Công ty bạn dường như trở lên vô hình đối với khách hàng cần bạn. Hãy trở thành một NINJA SEO đứng sau hỗ trợ website Công ty bạn xuất hiện bất kì khi nào khách hàng tìm bạn.

Khóa học Ninja SEO

Ai có thể trở thành NINJA SEO?

  • Giám đốc, chủ doanh nghiệp muốn thuê NINJA SEO để đưa website nhảy qua các đối thủ lên TOP công cụ tìm kiếm
  • Bộ phận Marketing, Bán hàng muốn trực tiếp thực hiện công việc của NINJA SEO
  • Bộ phận lập trình / quản trị web muốn thực hiện thuật phi thân nhằm tăng lưu lượng truy cập đến các trang web của họ thông qua công cụ tìm kiếm.
  • Nhân viên công ty thiết kế web muốn cung cấp dịch vụ tìm kiếm công cụ tiếp thị cho các khách hàng của họ.
  • Công ty làm dịch vụ NINJA SEO, sem muốn nâng cao kỹ năng, thuật sử dụng các công cụ hỗ trợ của mình.
  • Người muốn trở thành một NINJA SEO thực thụ.
  • Học viên đã tham gia học ở các trung tâm khác muốn trở thành NINJA SEO đích thực.
  • Các bạn thi trượt ĐẠI HỌC muốn tiến thân nhanh và theo kịp thời cuộc
     

TRÍ TUỆ VIỆT đào tạo KHÓA HỌC NINJA SEO như thế nào?

 Đào tạo NINJA Seo thuần thục các kỹ năng:
1.Kỹ năng sử dụng vũ khí cận chiến: sử dụng những vũ khí sẵn có như website, nguồn lực sẵn có, ý tưởng, bài viết, fanpage, mạng xã hội, ….
2. Kỹ năng sử dụng vật liệu nổ: sử dụng công cụ Google adword để đưa website lên TOP nhanh nhất và hiệu quả nhất, chi phí thấp nhất.
3. Kỹ năng lợi dụng địa hình, địa vật: tận dụng những công cụ hỗ trợ lên TOP như các phần mềm SEO (ISEO, Backlink Beast, IMSlave Link Blaster, iBusinessPromoter (IBP)…) các công cụ phân tích Website, Google Plus, Google Place,…
4. Kỹ năng xử lý tình huống: Có thể tận dụng bất kỳ vũ khí nào sẵn có trong tay để nhảy qua các đối thủ khác, xuất hiện trước khách hàng khi gõ từ khóa tìm kiếm liên quan.
5. Kỹ năng điều nghiên, trinh sát khu vực sắp thực hiện nhiệm vụ: Kỹ năng phân tích, tổng hợp các đối tượng khách hàng trong khu vực, thị trường mục tiêu mà NINJA SEO nhắm đến.
6. Tinh thần dũng cảm, bất khuất của võ sĩ đạo: kiên trì, bền bì, tạo sức bật và độ dẻo dai, lên TOP và trụ TOP của NINJA Seo

Back to TOP