Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nữ kế toán vạch hiện trường vụ cướp chiếm đoạt gần 50 triệu


Chiều 10/9 cơ quan công an phường Quang Trung, quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết vừa tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Bùi Thị Thúy (SN 1989) – là kế toán công ty TNHH nhà nước một thành viên dịch vụ thương mại và du lịch Thắng Lợi (quê ở xã Xuân Kiên, huyện Xuân Trường, Nam Định), trú tại ngõ 204/7 đường Kim Giang, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai về hành vi chiếm đoạt tài sản.



Đối tượng Thúy tại cơ quan công an.


Trước đó, 19h30 tối 9/9 Bùi Thị Thúy đến công an phường Quang Trung trình báo được công ty giao cho đi rút số tiền 49 triệu đồng ở ngân hàng MHB, chi nhánh 53, phố Tây Sơn, Đống Đa. Tuy nhiên, trên đường trở về đến ngã ba Tây Sơn – Hồ Đắc Di thì nữ kế toán này bị một người phụ nữ mặc áo chống nắng thôi miên đồng thời cướp đi túi sách màu đỏ đựng số tiền trên rồi nhanh chóng phóng xe bỏ chạy.


Nhận được thông tin đại úy Lê Minh Tuấn, tổ trưởng tổ hình sự cùng lực lượng công an phường Quang Trung đã trực tiếp xuống hiện trường và xuống nhà trọ nơi nữ kế toán này sinh sống thu thập thông tin thì xác định vụ cướp trên không có.


“Chúng tôi làm việc lại với Thúy thì thấy nữ kế toán này khai không trùng khớp, cô này khai là một phụ nữ mặc áo chống nắng nhưng lúc xảy ra vụ việc trời mưa, một điểm nữa khai không khớp là mất túi xách màu đỏ nhưng khi chúng tôi xuống nhà trọ người này ở thì thấy chiếc túi xách màu đỏ tương tự”, đại úy Tuấn cho biết.



Tang vật vụ án.


Sau một hồi quanh co chối cãi, bằng phương pháp nghiệp vụ lực lượng công an đã nhanh chóng tìm ra người chủ mưu chính là Thúy.


Ban đầu đối tượng khai nhận cướp số tiền trên để lấy tiền điều trị cho người yêu cũ đang mổ não tại bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, sau đó đối tượng này đã khai nhận toàn bộ là sau khi rút được tiền đã phóng xe máy đến Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh số 2, Láng Hạ, quận Đống Đa giả mạo tên mình là Nguyễn Thị Hằng rồi gửi số tiền 40 triệu đồng về cho mẹ mình, số tiền còn lại Thúy mang về phòng trọ cất giấu.


Hiện lực lượng công an đã bàn giao số tiền trên cho công ty, đồng thời bàn giao đối tượng cho lực lượng công an quận Đống Đa xử lý.


Văn Nguyên





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP