Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Seo google địa điểm hiệu quả hơn với Knowledge Graph Carousel

Theo Google+ (https://plus.google.com/ google/posts/KpsbyvHUotN) ngày 26/06/2013 Google ra mắt Google Knowledge Graph Carousel cho kết quả của tìm kiếm theo địa phương. Seo google địa điểm ngày càng được Google chú trọng hơn để người dùng có cách nhìn tổng quan nhất.

Khi người dùng tìm kiếm các từ khóa "nhà hàng, quán bar, khách sạn" hay những từ khóa vị trí địa phương từ máy tính thì họ sẽ nhận được màn hình hiển thị Carousel ngang hình ảnh trên đầu bảng thứ hạng tìm kiếm và vị trí mà họ đang đừng trên Serp.


Khi người dùng nhấp vào một hình ảnh trong Carousel thì họ sẽ thấy chi tiết địa điểm, bao gồm cả tổng điểm đánh giá dựa trên địa chỉ và hình ảnh. Google Knowledge Graph Carousel được áp dụng trên tất cả các Công cụ tìm kiếm tiếng Anh. Và các ngôn ngữ khác: Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Đức, Nhật Bản, Bồ Đào Nha, Nga và Hàn Quốc, Ba Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc.

Ngày 01/07/2013 Knowledge Graph Carousel chính thức có mặt tại google.com.vn nhưng cũng ở dạng thử nghiệm ở những từ khóa tìm kiếm Brand Name cá nhân nỗi tiếng.
Một truy vấn tìm kiếm Google , "khách sạn ở New York " chẳng hạn sẽ trả về một SERP lên tới 20 khách sạn khác nhau tại thành phố New York . Mỗi hình ảnh hiển thị thông tin liên quan như tên công ty, hình ảnh, địa chỉ và nhiều đánh giá từ khách hàng.

Nếu bạn muốn hiển thị nhiều hơn trên Google Search thì điều quan trọng là bạn phải có mặt trong Google Carousel. Theo khảo sát

- 40 trong số 83 người tìm kiếm ( 48% ) click Knowledge Graph Carousel.

- 12 trong số 83 người ( 14,5% ) click hoogle Map.
Thú vị hơn kết quả Knowledge Graph Carousel thứ 3 có 9 click và kết quả Knowledge Graph Carousel thứ 8 có 6 click chuột.

Local Search đã trở thành xu thế 2013 thì Google Knowledge Graph Carousel sẽ là tâm điểm trong thời gian tới khi Google Knowledge Graph Carousel chính thức có mặt tại Việt Nam.


Thủ thuật Seo - Seo tips Seo google địa điểm hiệu quả hơn với Knowledge Graph Carousel

Back to TOP