Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tử hình kẻ giết anh họ để 'làm bậy' với chị dâu


Ngày 26/9, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM bác kháng cáo, tuyên phạt Trần Tuấn Thanh mức án tử hình. Theo HĐXX, mặc dù cha nạn nhân xin giảm nhẹ hình phạt và trên 300 người hàng xóm ký vào đơn xin tội nhưng Thanh "không còn khả năng giáo dục cải tạo, cần cách ly vĩnh viễn ra đời sống xã hội".











Thanh-2118-1380200780.jpg
Được gia đình nạn nhân và hàng trăm hàng xóm xin tội nhưng Thanh không thoát được án tử hình.

Trước đó, trong phần thẩm vấn Thanh đỗ lỗi cho người tình là chị dâu Văn Thị Thủy (32 tuổi) đã chủ mưu khi ra tay sát hại anh Trần Văn Nhân, là chồng của Thủy.


Còn Thủy nhận tội, xin lỗi cha mẹ chồng vì đã cùng Thanh giết chết người đầu ấp tay gối rồi buộc đá neo sông. Nghe nữ chủ tọa phân tích về đức hạnh của người đàn bà, Thủy rút kháng cáo, chấp nhận mức án chung thân TAND tỉnh Sóc Trăng xử phạt 3 tháng trước.


Theo bản án sơ thẩm, Thanh là em họ của anh Nhân. Hai gia đình ở gần nhau nên Thủy với Thanh đã quan hệ tình ái. Sợ mối quan hệ bất chính bị phát hiện, đầu năm nay Thủy cùng người tình bàn kế hoạch mua thuốc ngủ để đầu độc anh Nhân.


Một hôm, khi chồng kêu đau đầu, người đàn bà ngoại tình lấy 8 viên thuốc ngủ liều cao cho uống. Sáng hôm sau thấy anh Nhân không chết, Thủy tiếp tục lập mưu giết chồng bằng cách khác.


Ngày 5/1, Thanh sang nhà Thủy chơi khi anh Nhân đi vắng. Bị hàng xóm phát hiện, Thanh vờ hỏi mượn chị dâu cây kìm rồi về nhà điện thoại cho người tình nói "giá nào tối nay cũng phải giết". Gã bảo Thủy xúi chồng đi đám cưới vào chiều cùng ngày để anh này uống rượu say, chúng sẽ có cơ hội ra tay.











Thuy-5468-1380200781.jpg
Nghe chủ tọa phân tích về phẩm hạnh người phụ nữ, Thủy tỏ ra hối hận và rút kháng cáo tại tòa.

Trưa hôm đó, Thanh ra chợ mua mua 2,2 m dây dù, Thủy ở nhà chuẩn bị vài bao đá. Ngoài ra, cặp đôi còn chuẩn bị 3 chai thuốc ngủ dạng sirô. Đúng như kế hoạch, sau khi anh Nhân đi đám cưới về, Thủy pha sirô vào ly trà bí đao đưa cho chồng. Anh Nhân không uống, Thủy đưa 2 con uống để các bé ngủ say, không phát hiện kế hoạch tàn độc của mẹ với chú họ cạnh nhà.


Chờ chồng con ngủ say, khoảng 21h30, Thủy mở cửa cho người tình vào nhà và hỏi "làm không", Thanh trả lời "làm chứ".


Xiết cổ hại chết anh Nhân xong, đôi tình nhân buộc đá vào xác nạn nhân để dìm xuống sông Bún Tàu vào rạng sáng 6/1. Về nhà, Thủy nấu mì cho Thanh ăn rồi cả hai ân ái trên chính chiếc giường vừa gây án cách đó vài giờ.


Hai ngày sau, người dân phát hiện xác anh Nhân nổi lên. Biết không thể che giấu tội lỗi, Thanh và Thủy đến cơ quan điều tra đầu thú.


Theo Duy Khang (Vnexpress.vn)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP