Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Giám đốc thẩm mỹ Cát Tường chỉ đạo phi tang khách hàng


Nạn nhân bí mật đi hút mỡ, nâng ngực


Chiều nay (22/10), tại cuộc họp báo thường kỳ do Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội tổ chức, đại tá Dương Văn Giáp, trưởng phòng CSĐT tội phạm về TTXH CATP Hà Nội đã cung cấp những thông tin ban đầu liên quan đến vụ Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường (45 đường Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) gây chết người rồi vứt xác xuống sông.


Đại tá Dương Văn Giáp cho hay, vụ việc được phát hiện vào lúc 23h ngày 19/10/2013 tại đường Cổ Linh, phường Thạch Bàn, quận Long Biên (Hà Nội). Anh Vũ Văn Tuấn (SN 1990, ở phường Thạch Bàn, quận Long Biên) trên đường đi xem phim từ Vincom về đã phát hiện trên vỉa hè có một xe Lead màu đen mang biển kiểm soát 30K2-8747 đỗ nghiêng trên vỉa hè, chìa khóa còn cắm ở ổ điện, xe tắt máy, một túi xách nhỏ vẫn treo trên xe.


Anh Tuấn nhìn xung quanh không thấy ai, anh đã gọi thêm hai người bạn đến cùng mở chiếc túi trên xe. Bên trong có hai thẻ ATM, một điện thoại Nokia màu đỏ, CMND mang tên Lê Thị Thanh Huyền. Anh Tuấn mở chiếc điện thoại ra thấy bên trong có nhiều cuộc gọi nhỡ. Gọi lại vào một số, đầu dây bên kia người nhận nói tên Quân, nhận là người nhà của chị Huyền.


Ngay sau đó, anh Nguyễn Hữu Huy (SN 1973, ở tại phố Hàng Thiếc) đã đến địa bàn nơi phát hiện ra chiếc xe của vợ mình là chị Lê Thị Thanh Huyền. Anh Huy cho biết, chị Huyền đi khỏi nhà vào ngày 19/10, nói có việc riêng và tối đó không về. Từ 22h, gia đình đã chia đi nhiều nơi tìm kiếm nhưng không thấy.


Đại tá Dương Văn Giáp trình bày diễn biến vụ án tại cuộc họp báo thường kỳ tại Thành ủy Hà Nội.


Ngay sau khi nhận được thông tin của gia đình, cơ quan CSĐT Công an Thành phố Hà Nội đã phối hợp các phòng nghiệp vụ khẩn trương khám nghiệm hiện trường, tiến hành xác minh điều tra vụ việc. Thông qua lời khai ban đầu của những người trong gia đình xác định những thông tin ban đầu của vụ án như sau:


Vào khoảng 8h45 ngày 18/10, chị Lê Thị Thanh Huyền đi ra khỏi nhà bằng xe máy Lead màu đen biển kiểm soát như đã nói trên. Chị Huyền mặc áo vest màu vàng, áo sơ mi trắng ở trong, mặc quần vải màu đen, mang túi xách màu đen, trong đó có 2 điện thoại di động và một số giấy tờ khác rồi không về nữa. Gia đình đã tìm kiếm và báo cơ quan điều tra.


CQĐT xác định thông tin chị Huyền làm tại Công ty du lịch lữ hành Sài Gòn tại Hà Nội. Trước đó, chị Huyền muốn đi thẩm mỹ viện hút mỡ và nâng ngực.


Ngày 18/10, chị Huyền đã đến Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường làm phẫu thuật hút mỡ, nâng ngực. Thẩm mỹ viện Cát Tường mở từ tháng 4/2013, Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường, giữ chức danh giám đốc và hiện đang công tác tại bệnh viện Bạch Mai. Thẩm mỹ có đăng ký kinh doanh ngành nghề nhưng chưa có giấy phép phẫu thuật thẩm mỹ của Sở Y tế. Tuy nhiên, Trung tâm này vẫn tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ từ đầu năm đến nay.


Hành trình phi tang xác chị Huyền


Chị Huyền đã đặt cọc tại đây 50 triệu đồng, được các nhân viên hẹn 11h ngày 19/10 đến làm phẫu thuật. Đúng hẹn, vào 10h ngày 19/10, chị Huyền đến Trung tâm, làm các thủ tục theo yêu cầu. Đến 12h, anh Tường cùng 3 nhân viên là chị Lê Thị Ngọc Vân, Bùi Thị Hoa, chị Thư, là các y tá của Trung tâm tiến hành gây mê, hút toàn bộ mỡ bụng và nâng ngực. Đến khoảng 16h thì xong quá trình phẫu thuật. 3 nhân viên đưa chị Huyền ra phòng ngoài nằm nghỉ. Khoảng 30 phút sau, chị Huyền có biểu hiện co giật chân tay, sùi bọt mép. Thấy vậy, anh Tường đã tiêm cho chị Huyền một số loại thuốc.


Sau khi tiêm xong, chị Huyền đã không còn có những biểu hiện như trên nữa. Nhưng đến khoảng 17h45, chị Huyền lại có các biểu hiện khác thường như tím tái, mạch khó bắt, huyết áp không đo được nên đã thông báo cho anh Tường biết. Anh Tường đã yêu cầu các nhân viên truyền dịch, tiêm thuốc chống sốc, cho thở ô-xy. Anh Tường sau đó đã quay về Trung tâm, thực hiện các biện pháp cấp cứu cho chị Huyền. Vẫn thấy chị Huyền sùi bọt mép, khó thở, anh Tường đặt ống thở, tiếp tục cho thở ô-xy. Lúc này, anh Tường phát hiện chị Huyền đã rơi vào trạng thái chết lâm sàng, tiếp tục thực hiện các biện pháp cấp cứu nhưng chị Huyền đã tử vong.


Với trách nhiệm là bác sĩ trưởng, anh Tường đã sợ trách nhiệm, cho một số nhân viên giải tán về nghỉ, chỉ đạo một số nhân viên khác thu dọn đồ đạc, sổ xách, máy tính, các dụng cụ khám chữa bệnh mang đi nơi khác cất giấu để nhằm xóa dấu vết.


Đến tối, anh Tường sử dụng xe ô tô cá nhân cùng nhân viên bảo vệ là Đào Quang Khánh (SN 1996, ở Hàng Bài, Hà Nội) mang xác chị Huyền xuống ô tô. Anh Khánh đi xe Lead của chị Huyền đi trước, ô tô của anh Tường theo sau, chạy lòng vòng qua nhiều nơi, sau đó lên đê, ra đường Cổ Linh và để lại xe ở đây. Tiếp đó, Khánh lên ô tô cùng Tường chạy về cầu Thanh Trì.


Lên cầu Thanh Trì, lúc đó khoảng 23h, Tường dừng xe, cùng Khánh khiêng xác chị Huyền vứt xuống sông.


Hiện cơ quan CSĐT Công an Thành phố Hà Nội đang phối hợp với CA các địa phương gồm Hưng Yên, Hà Nam, Hải Phòng, Thái Bình... sử dụng các biện pháp tìm kiếm xác nạn nhân. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa tìm được.


Đại tá Giáp khẳng định, tuy chưa tìm được xác chị Huyền, nhưng CQĐT đã có đủ căn cứ bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Mạnh Tường (SN 1973, ở tại Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội) về hành vi Giết người, đồng thời đưa 10 nhân viên của Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường về cơ quan CA điều tra làm rõ về hành vi của từng người để xử lý nghiêm trước pháp luật.


Hương Quỳnh





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP