Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nghi thẩm mỹ viện vứt xác khách xăm mắt xuống sông Hồng phi tang


Theo đó, sáng nay (22/10) cơ quan công an thông báo với gia đình anh Huy, các nhân viên thẩm mỹ viện Cát Tường 45 đường Giải Phóng sau khi làm thủ thuật gây mê cho chị Huyền đã khiến chị tắt thở. Để phi tang, những nhân viên trên đã chở xác của chị Huyền lên cầu Vĩnh Tuy vứt xuống sông Hồng, sau đó đưa xe máy của chị để ở Sài Đồng tạo hiện trường giả.



Thẩm mỹ viện Cát Tường - Nơi bị tình nghi gây ra cái chết cho chị Huyền.


Cũng trong sáng nay (22/10) khi giặt quần áo cho vợ, anh Huy đã tìm thấy hóa đơn thanh toán tiền tại thẩm mỹ viện Cát Tường 45 đường GP do chị Huyền nộp tiền vào trước hôm chị mất tích một ngày (18/10).


Anh Huy (chồng chị Huyền) cho biết, vào lúc 9h sáng 19/10 anh nhận được cuộc gọi cuối cùng của vợ và sau đó 11h cùng ngày, điện thoại tắt lịm không liên lạc được.


Vào lúc 0h10 ngày 20/10, anh Huy nhận được một số điện thoại lạ nói là tìm thấy xe máy chị Huyền ở khu vực Sài Đồng, Q.Long Biên, Hà Nội trong tình trạng còn nguyên chìa khóa và đồ đạc không bị xáo trộn.


Theo một người quen nạn nhân cho biết, chị Nhung làm tại một đại lý bán vé máy bay.


Trưa 22/10, phóng viên báo Nguoiduatin.vn gọi điện đến đường dây nóng của thẩm mỹ viện Cát Tường nhưng không liên lạc được. Đường dây nóng của thẫm mỹ viện này đặt chế độ trả lời tự động: "Không thể trả lời cuộc gọi vào lúc này".


Hiện tại gia đình và cơ quan chức năng đang phối hợp tìm thi thể chị Huyền bị ném xuống từ cầu Vĩnh Tuy.


Ngọc Linh





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP