Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nữ sinh hỗn chiến, một người tử vong chỉ vì... 'nhìn đểu'


Anh N, chủ quán tạp hóa ngay cổng trường THCS Cẩm Văn, cho biết: “Trước khi xảy ra vụ án, nhiều học sinh ăn quà tại quán có kháo nhau: Linh bị một bạn trong lớp chửi bởi thậm tệ vì dám nhìn đểu mình nên đã thuê nhóm của Hoài đến để đánh Linh”.


“Trước khi gây ra cái chết của Linh, Hoài đã nhiều lần đến tận trường hành hung cô bé. Đối tượng này rất hung hãn, từng có nhiều tiền án trên địa bàn. Người dân chúng tôi đều không muốn liên quan đến nó” - anh Mạnh, một hộ dân cạnh trường cho hay.



Ngôi trường nơi nạn nhân theo học


Được biết đối tượng này từng có một tiền án về tội ăn cắp xe máy trên địa bàn. Nhiều người dân ở khu vực cho biết đối tượng này hết sức liều lĩnh, thường xuyên gây gổ đánh nhau với học sinh, thanh niên ở đây.


Trước đó, theo nguồn tin từ công an huyện Cẩm Giàng (Hải Dương), đơn vị này đang điều tra vụ án mạng: nữ sinh gọi đồng bọn đánh bạn đến chết xảy ra trên địa bàn vào ngày 14/10.


Cụ thể, vào lúc 14 giờ ngày 14/10, tại khu vực đền Bia (xã Cẩm Văn, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương) đã xảy ra vụ đánh lộn giữa một nhóm nữ sinh với một nữ sinh lớp 9. Hậu quả khiến nữ sinh lớp 9 tử vong dù đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện.


Đối tượng gọi đồng bọn và trực tiếp đánh nữ sinh là Bùi Thị Thu Hoài (SN 1997, trú tại xã Cẩm Định,huyện Cẩm Giàng), nạn nhân là em Đào Thị Linh (SN 1999, là học sinh lớp 9 trường THCS Cẩm Vũ (huyện Cẩm Giàng).


Theo lời khai của các đối tượng: Vào thời gian trên, do có mâu thuẫn, Bùi Thị Thu Hoài cùng khoảng 10 người hẹn nhóm của nữ sinh Đào Thị Linh đến cổng Đền Bia để giải quyết mâu thuẫn.


Tại đây, khi thấy nhóm của nữ sinh Linh, Bùi Thị Thu Hoài đã xông vào túm tóc, dùng guốc gỗ đánh vào lưng, đầu khiến Đào Thị Linh bị ngất tại chỗ.



Đối tượng Bùi Thị Thu Hoài gây ra cái chết cho em Đào Thị Linh


Thấy Linh bất động, Bùi Thị Thu Hoài cùng một số người khác đưa Linh đến bệnh viện Đa khoa huyện Cẩm Giàng, rồi chuyển lên bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương cấp cứu. Nhưng do vết thương nặng, nạn nhân Đào Thị Linh đã tử vong vào lúc 17 giờ cùng ngày.


Theo một nữ giáo viên trong trường cho hay, Bùi Thị Thu Hoài vốn là một học sinh nghịch ngợm của trường. Hoài đã nhiều lần bị nhà trường nhắc nhở. Sự việc xảy ra khiến tập thể giáo viên nhà trường hết sức bất ngờ.


Ngay sau khi sự việc xảy ra, Bùi Thị Thu Hoài đã bị tạm giữ. Hiện cơ quan CSĐT, công an huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc…


Báo Người đưa tin sẽ tiếp tục cập nhật…





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP