Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Phát hiện thi thể nghi là nạn nhân vụ bác sỹ vứt xác



  • Trung Quốc phóng tàu vũ trụ Thần Châu 10 vào chiều nay

    Tàu Thần Châu-10 mang theo 3 phi hành gia sẽ rời khỏi Trung tâm vũ trụ Tửu Tuyền vào 17h38 hôm nay theo giờ Bắc Kinh.



  • Xây cầu vượt qua Đàn Xã Tắc: Vượt cả luật!

    Theo GS. Phan Huy Lê,các nhà khoa học đang rất lo ngại về việc khu di tích đặt biệt Đàn Xã Tắc sẽ bị xâm phạm khi xây cầu vượt.



  • Ảnh: Tuần duyên hạm của Mỹ phô diễn sức mạnh ấn tượng

    Sau khi được sửa chữa hệ thống động lực, tuần duyên hạm USS-Independent LCS-2 đã có màn phô diễn sức mạnh động cơ tại vùng biển ngoài khơi San Diego.



  • Điểm mới trong kỳ thi tuyển sinh năm 2013

    Mùa thi tuyển sinh năm 2013 về cơ bản vẫn giữ nguyên như những năm trước. Tuy nhiên, có những điểm mới được bổ sung phù hợp hơn như thời hạn xét tuyển, cấp giấy chứng nhận nhiều hơn…



  • Đằng sau những vụ 'hiếp dâm cùng huyết thống'

    Những vụ án hiếp giết nói chung và hiếp giết trẻ em nói riêng, hiện đang có chiều hướng gia tăng.



  • CSGT bị tố ép trả tiền nhậu: Đừng để dân quá bức xúc

    Xung quanh sự việc trung tá CSGT ép chủ doanh nghiệp phải trả tiền cho các cuộc nhậu của mình, nhiều ý kiến bày tỏ bức xúc cho rằng, nếu Phòng CSGT Khánh Hoà xử lý cán bộ của mình chưa nghiêm thì Công an tỉnh phải xử lý nghiêm để răn đe những trường hợp khác, không thể để việc đó làm tiền lệ xấu cho sau này.



  • Gian nan 'xoay' tiền đưa con 'lai kinh ứng thí'

    Trong những ngày thi đại học, nhiều bạn trẻ sẽ càng thấm thía hơn công ơn của những bậc sinh thành.



  •  'Xe trượt một đoạn dài, vướng vào đường dây điện mới dừng lại'

    Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng sáng nay tại xã Điện An, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam đã khiến 3 nạn nhân tử vong và 30 người bị thương.



  • Ngư dân Hoàng Sa bị xịt nước và bắn thuốc

    Vụ tàu Trung Quốc tấn công tàu QNg 96382 TS của thuyền trưởng Bùi Văn Phải ở huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) xảy ra vào ngày 20/3, đánh dấu vụ thứ 3 trong tháng 3/2013.



  • Xin visa ở châu Á là dễ nhất

    Châu Á được đánh giá là khu vực cởi mở nhất đối với du khách quốc tế do mạnh dạn thay đổi chính sách thị thực (visa). Nhờ thị thực dễ dàng, thị trường du lịch Đông Nam Á năm 2012 đã tăng trưởng và năm 2013 sẽ còn tăng trưởng mạnh hơn.



  • Hà Nội: Chồng ép vợ bán dâm với với giá... 20.000đ

    Người phụ nữ ấy đã từng lao đầu vào xe ôtô vì nhục nhã khi bị chồng giao bán với giá 20 ngàn đồng.



  • Đảng bầu bổ sung 2 ủy viên vào Bộ Chính trị

    Sáng 11/5, Hội nghị lần thứ bảy Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI đã hoàn thành toàn bộ chương trình đề ra... Hội nghị đã bầu bổ sung Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân và Bí thư Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân vào Bộ Chính trị.



  • Cuộc trốn chạy lịch sử của cậu bé 'chống lại' Đức Quốc Xã

    Thế chiến thứ hai, không chỉ là một cuộc chiến tranh giành thuộc địa giữa các đế quốc mà còn là cuộc chiến của biết bao người dân Do Thái đấu tranh giành lại quyền con người từ Đức Quốc Xã. Trong cuộc chiến đó nổi lên một tinh thần quả cảm, quật cường của một cậu bé đã trốn thoát khỏi vòng tay tử thần để tìm đến tình yêu cuộc sống.



  • Ảnh: Cuộc sống của tầng lớp nhà giàu mới nổi ở Triều Tiên (2)

    Cuộc sống của tầng lớp nhà giàu mới nổi tại Triều Tiên có nhiều biến đổi, nhất là trong đời sống của người phụ nữ. Họ bắt đầu quan tâm nhiều đến việc làm đẹp, chăm sóc sức khỏe...



  • 'Người giàu có đích thực không ai làm như vậy'

    'Người thông minh, tế nhị, họ sẽ làm cách khác, không như cách mà tôi nhìn thấy trên báo như vậy, có phải không', nhân đọc bài về 'đại gia Vũ Hữu Lợi', một độc giả phân tích.



  • Bí mật nội dung bản Khoán ước cổ nhất miền Trung

    Hết chìm trong biển lũ, lại bị mưa bom bão đạn cày xới, thế nhưng trên mảnh đất Phú Kinh đã và đang lưu giữ một báu vật có một không hai. Bản Khoán ước cổ nhất này, là chứng tích cho một giai đoạn lịch sử đã qua của dân tộc. Từng được coi là kim chỉ nam cho người dân Phú Kinh, biết sống với những lệ làng và duy trì, gìn giữ nó.



  • Nỗi khổ của gia đình tỷ phú

    Họ sẽ phải thường xuyên họp gia đình để bàn cách cách sử dụng tiền bạc, thuê cố vấn tài chính, giảm tối đa mâu thuẫn giữa các thành viên và lúc nào cũng phải né tránh giới truyền thông.



  •  Chiếc iphone 5 giá hơn tấn gạo và nỗi xấu hổ của thế hệ trẻ?

    Mùa xuân về, chúng ta hay nói đến tuổi trẻ, đến hiền tài là nguyên khí quốc gia. Mùa xuân này, có ai thấy “nhục”, thấy cay mũi khi Việt Nam bị đánh giá là quốc gia “thiểu năng trí tuệ”.



  • Cuộc đời cay đắng của nhà tài phiệt Boris Berezovsky

    Cảnh sát đang điều tra khu vực London nơi tìm thấy xác của tài phiệt Nga, Boris Berezovsky, để tìm kiếm các bằng chứng sinh học, phóng xạ hoặc là hóa chất có thể có tại đây.



  • Hình ảnh phiên xử Đặng Trần Hoài

    Chủ tọa vừa đọc xong bản án, Hoài không biểu lộ cảm xúc và nhanh chóng bị cảnh sát áp giải ra xe. Vợ Hoài gào khóc, chạy đổi theo xe, gọi chồng.







www.nguoiduatin.vn

Back to TOP