Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Rúng động: Giết đôi tình nhân rồi dùng gạch đập nát đầu


Vụ việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 9/11 tại thôn Trường Sơn, xã Cúc Đường, huyện Võ Nhai.


Đến khi người dân phát hiện, hai nạn nhân đã bị sát hại. Kẻ thủ ác đã dùng gạch, đá đập nát đầu các nạn nhân không còn hình dạng.


Nạn nhân bị sát hại có tên Ma Thị S. (SN 1971) và một người đàn ông có tên T. (SN 1965). Nghi phạm trong vụ án này là Nguyễn Văn Từng (SN 1966), xóm Tân Sơn, xã Cúc Đường.











giết người, nạn nhân, chấn động, Thái Nguyên, Cúc Đường
Hiện trường xảy ra vụ sát hại kinh hoàng rồi dùng gạch, đá đập nát đầu cả hai nạn nhân.

Nhận định ban đầu, nghi phạm do mâu thuẫn với các nạn nhân về việc chị S., anh T. có quan hệ tình cảm với nhau.


Bản thân Nguyễn Văn Từng trước đây là chồng cũ của chị S. Do mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân, chị S. và Từng đã được TAND huyện Võ Nhai xử ly hôn. Chị S. thuê nhà trọ ra ở riêng tại thôn Trường Sơn, đối diện cổng Trường THCS Cúc Đường.


“Chị S. thuê nhà, mở hàng tạp hóa để kiếm sống qua ngày đã được gần hai tháng nay. Chưa bao giờ người dân xã Cúc Đường chứng kiến vụ án nào dã man đến vậy. Sau khi ra tay sát hại cả hai người, Từng đã lấy gạch, đá đập nát đầu hai nạn nhân khiến không ai có thể nhận dạng được họ” – cụ Mỵ, ngoài 80 tuổi, nhà liền kề với hiện trường xảy ra vụ việc, kể.


Anh Tiệp, bảo vệ Trường THCS Cúc Đường, cách nhà chị S. một nhà, vẫn chưa hết kinh hoàng: Khoảng 14h, tôi đang nằm trong nhà thì nghe thấy tiếng người thất thanh bên đường: “Nó giết chết hai người rồi”.











giết người, nạn nhân, chấn động, Thái Nguyên, Cúc Đường
Chủ của ngôi nhà chị S. thuê tiến hành dọn dẹp, đốt những vật dụng của chị S. vào chiều ngày 10/11.

"Hốt hoảng, tôi chạy ra ngoài thì gặp Từng người bê bết máu, đi chân đất, quần ống thấp ống cao đang chạy đến đống gạch tôi vừa đổ để lát sân. Từng lấy hai viên gạch, tôi chạy ra ngăn cản, không cho lấy.


Lúc đó, Từng ném viên gạch, tôi chỉ kịp giơ tay ra đỡ. Viên gạch rơi trúng đầu, máu chảy lai láng, tôi phải chạy xuống trạm xá xã để khâu vết thương”.


Vẫn khuôn mặt chưa hết kinh hoàng, anh Tiệp tiếp: “Lúc ấy, dù máu mê chảy ròng ròng trên mặt, tôi gọi điện báo cho công an xã. Một vài người có mặt tại hiện trường cũng gọi điện cho công an xã đến. Đến khoảng 16h cùng ngày, công an huyện cũng có mặt tại hiện trường.


Đến giờ tôi vẫn chưa hoàn hồn vì chứng kiến cảnh tượng hãi hùng: hai thi thể bị đập nát đầu, nhìn như hai xác chết không đầu”.


Chiều tối ngày 9/11, công tác khám nghiệm pháp y, phong tỏa hiện trường đã được tiến hành. Trong buổi tối, thi thể anh T. đã được người nhà đưa về mai tang (anh T. người ngoài ngã ba La Hiên, cách khu vực xảy ra vụ việc gần chục km).


Khoảng 8h ngày 10/11, chị S. cũng được người thân mai táng.


Thời điểm hiện tại, vụ việc đã được chuyển lên Đội trọng án (CQĐT Công an tỉnh Thái Nguyên) thụ lý. Hung thủ gây án đã bỏ trốn. Trong khoảng thời gian 24h, nếu Từng không đầu thú, CQĐT công an tỉnh Thái Nguyên sẽ phát lệnh truy nã.


Trước khi ly hôn, chị S. đã có hai mặt con với Từng, một cháu đã tốt nghiệp, một cháu đang đi thực tập. Chị S. thuê nhà, mở quán tạp hóa sống một mình; hai đứa con ở với bố và gia đình bên nội.


Theo Kiên Trung (Vietnamnet)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP