Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nhắm chính xác mục tiêu khi làm chiến dịch SEO website




Theo Tạp Chí Việt Nam SEO, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một quá trình. Bất cứ ai làm SEO hoặc đã từng làm SEO mà không check thứ hạng từ khóa mỗi ngày, check mọi lúc mọi nơi, và đơn giản là check để xem có gì mới. Đây là vấn đề tương tự ở các công ty doanh nghiệp đang triển khai làm SEO, các chủ doanh nghiệp không biết hoặc không làm rỏ mục tiêu làm SEO của họ ngay từ đầu. Và ngay cả bạn hoặc chúng tôi cũng vậy, chúng ta cần giải quyết vấn đề này từ đầu trước khi bắt đầu triển khai một chiến dịch SEO hiệu quả nào!

Nếu không có mục tiêu, bạn có thể sẽ dễ dàng theo dõi các chiến dịch SEO của mình một cách liên tục. Bạn có thể chắc chắn rằng có thể theo dõi site của bạn thường xuyên? Lưu lượng traffic, bảng xếp hạng, và các số liệu khác, và những gì bạn quan tâm? Với mục tiêu được xác định ngay từ đầu , bạn có thể theo dõi chính xác hơn hiệu suất của trang web của bạn?. Mục tiêu ở đây không phải là việc cần có kế hoạch kinh doanh dài 15 trang web. Một mục tiêu có thể là một cái gì đó đơn giản như bán hàng hoặc bán một sản phẩm nào đó?. Một mục tiêu có thể là sự gia tăng lưu lượng truy cập đến một trang nhất định trong trang web của bạn cho các mục đích xây dựng thương hiệu hoặc mục tiêu là tạo ra ảnh hưởng của website đến cộng đồng. Nếu bạn sở hữu một doanh nghiệp và thường xuyên được tham gia phát triển website bạn sẽ dễ dàng biết được xác định mục tiêu không thành vấn đề.


Khi thực hiện làm SEO, hoặc Dich Vu SEO, chúng ta cần đặt mình vào vị trí của chủ doanh nghiệp đang kinh doanh và đang thuê chúng ta, và Tạp Chí Việt Nam SEO biết rằng đó không phải là điều dễ dàng, nhưng là một điều cần thiết để bắt đầu và duy trì một chiến dịch SEO thành công. Chúng ta cần đặt mình vào vị trí của chủ doanh nghiệp để xem họ nghĩ gì? Họ muốn gì? Và từ đó chúng ta xác định được chúng ta sẽ làm gì. Khi xác định được điều đó, chiến dịch SEO mới có thể thành công và hài lòng 2 phía.


Vì vậy, trước khi bắt đầu chiến dịch SEO của bạn, suy nghĩ về mục tiêu của bạn. Những gì bạn muốn ở trang web có thể làm cho bạn? Nếu bạn đã tham gia vào một chiến dịch SEO, bạn cần có mục tiêu xây dựng nó. Nếu không, bạn sẽ đi lan man vào khi thực hiện chiến dịch, gây tốn kém thời gian, tiền bạc và sức lực!





Nguyễn An Thành

Ghi nguồn Dich Vu SEO Tốt, Tạp Chí Việt Nam SEO & Thế Giới SEO khi sử dụng lại nội dung này

Bài viết dựa trên quan điểm và cách thể hiện của tác giả

Tham khảo Main Street Host



Thủ thuật Seo - Seo tips Nhắm chính xác mục tiêu khi làm chiến dịch SEO website

Back to TOP