Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Kinh nghiệm SEO từ khóa TOP Google trong [Vài giờ]

Dưới đây là kinh nghiệm mà em đã seo nhiều từ ở mức độ trung bình dễ lên TOP Goole trong vòng vài giờ. Tất nhiên, xin nói xuất phát điểm website của em là SmartphoneCenter.net . Đã đi vào hoạt động được gần 1 tháng, chủ yếu đăng thông tin, tin tức mới về điện thoại và đánh giá. Rank thì cao chất ngất, tầm 10 tr gì đó


Cụ thể, seo 1 vài từ liên quan tới smartphone như: LG Nexus 5, Sony Xperia Z1, Nokia Lumia 1520,...


Vâng, rất dễ, tuy nhiên cần phải có trình tự, anh chị em nào đã chót làm trước 1 trong các bước sau coi như bất thành ( Và chống chỉ định với website mới tinh, em không chịu trách nhiệm nhá các bác )


BƯỚC 1: Viết 1 nội dung mới cho link chưa từ khóa cần SEO. ( Có thể copy tối đa 30%)


- Nội dung bài viết bao gồm: Text + vài hình ảnh + 1 video Clip cho phong phú. Không phải ngẫu nhiên mà đưa ra cái yêu cầu củ chuối này cho các anh chị em, nhg cho thêm hình ảnh để bài viết sinh động, trực quan. Thêm clip đẻ câu Time Onsite cao.


- Chèn link chính bài viết đó vào các cụm từ khóa (mà theo bạn là người dùng sẽ search chúng). Chèn cho khoảng 3 cụm từ đa dạng. Ngoài ra bạn có thể thêm 1,2 link dẫn cho bài khác.


- Bôi đen các key, cụm từ chính liên quan mật thiết tới Title ( tiêu đề) của bài viết đó.


BƯỚC 2: Gửi link bài vừa đăng tới Google để index ngay lập tức. Link: google.com.vn/addurl .Và check lại chính xác xem Google đã index link đó chưa. Thường thì sau khi gửi link chỉ mất 1 vài phút để Google index. Nên các bạn "Kiên nhẫn" chờ vài chút nhá


Kiểm tra bằng cách vào Google vào gõ thẳng link đó, kết quả xuất hiện là ok. Ngoài ra có thể gõ cấu trúc này vào Google site:link-bai-viet.com . Tranh thủ gõ 1 trong các cụm từ mà bạn đã chèn link ở trên xem đã có trên Google chưa, mình cá là có rồi, cơ bản là xem vị trí ban đầu nó ở thứ mấy thôi.


BƯỚC 3: Lập tức đi rải Backink lên các diễn đàn chất lượng (PR kha khá tý nhé) , và chia sẻ lên Facebook và G+ cá nhân. ( hơi chất lượng cũng được, nhưng không thể đảm bảo lên top ngay được đâu ). Rải khoảng 10 link là ok.


Cái này mới là quan trọng này:


CHÚ Ý : Tìm nội dung Tiếng Anh, translate sang tiếng việt. Đảm bảo độc 100%, không trùng với bố con thằng nào. Anh em nên CẨN THẬN 1 chút biên dịch lại qua qua, để thu hút người đọc và tăng tỉ lệ chuyển đổi về link gốc là ok.


BƯỚC 4: Kiểm duyệt lại các link bài viết backlink đã được Google indexx hay chưa. Nếu chưa thì gửi tới thằng Google như bước trên. Nhớ check lại.


RỒI!


Giờ ngồi chơi , xơi nước một lát xem khi gõ đúng các từ khóa đã chèn link bên trên xem thứ hạng có gì bất thường không nhá.




Thủ thuật Seo - Seo tips Kinh nghiệm SEO từ khóa TOP Google trong [Vài giờ]

Back to TOP