Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tội phạm tung tin có bom trên máy bay Vietnam Airlines


Tin tức trên báo Tri Thức Trực Tuyến, chiều 5/1, đại diện hãng hàng không Vietnam Airline (VNA) cho hay chuyến bay VN253 từ Hà Nội - TP.HCM dự kiến cất cánh tại sân bay Nội Bài lúc 14h55. Tuy nhiên, khi máy bay đóng cửa và được đẩy ra khỏi hệ thống thang ống, hành khách nam ngồi ghế 57J bất ngờ rời khỏi bị trí và có hành vi gây rối.


Hành khách này là một tên tội phạm được 2 công an thuộc C45 dẫn độ, có thông báo từ trước với tổ bay. Khi rời khỏi vị trí, người này lấy lý do đi vệ sinh, xin công an tháo còng tay. Bất ngờ, anh ta tháo chạy rồi hô hoán trên máy bay có bom. Ngay sau đó, tiếp viên hàng không phối hợp với 2 công an khống chế tên này.


Tội phạm tung tin có bom trên máy bay Vietnam Airlines - Ảnh 1


Ảnh minh họa.


Trên báo Vietnamnet, ông Vũ Thế Phiệt - Giám đốc Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài cho biết, lúc đầu nhận được thông tin như vậy lực lượng Cảng vụ đã thực hiện phương án khẩn nguy cách ly tàu bay và đưa hành khách ra, đồng thời kiểm tra lại tàu bay theo đúng quy trình.


“Cảng vụ đã cho kiểm tra lại hành lý và có làm việc với 2 cán bộ công an và 2 cán bộ công an xác nhận không có hành lý đi kèm nên đã dừng phương án khẩn nguy, làm thủ tục lại đưa hành khách lên máy bay." ông Phiệt thông tin.


Sau khi hoàn tất thủ tục, chuyến bay được khởi hành lúc 16h55 cùng ngày, chậm 2 giờ so với kế hoạch. Sự việc này đã làm xáo trộn quy trình khai thác thường lệ cho một chuyến bay của hãng, ảnh hưởng đến 246 khách đi cùng.


Ngọc Anh (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP