Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Sát hại bạn gái ngay quán cà phê rồi tự sát


Khoảng hơn 10h ngày 19/11 đã xảy ra vụ án giết người tại địa điểm Hồ thư giãn, câu cá, uống cà phê (Công viên văn hóa miền Tây, tại phường An Thới, quận Bình Thủy, Cần Thơ) làm một người phụ nữ chết ngay tại chỗ. Nạn nhân bị sát hại 25 tuổi ở Trà Vinh, đang làm việc tại tổng đài điện thoại ở TP.Cần Thơ.


Hung thủ vụ án được xác định là Trần Thanh Luận (28 tuổi ở Cà Mau), đang làm việc tại Bình Dương. Lúc án mạng xảy ra, nhiều người đang câu cá, phục vụ tại Hồ Thư Giãn hoảng loạn. Ngay sau khi phát hiện người đàn ông hành hung người phụ nữ trong túp lều, nhiều người đã tri hô: “Công an đến, công an đến…”.



Hiện trường nơi xảy ra án mạng kinh hoàng trong túp lều (mũi tên).


Tuy nhiên, nam thanh niên vẫn liên tiếp đâm vào người bạn gái. Nam thanh niên chỉ dừng lại khi chiếc dao Thái Lan bị gãy cán. Khi nhiều người chạy đến hiện trường thì đôi nam nữ đã gục xuống. Người phụ nữ không còn thở, mắt nhìn ngược bất động. Riêng nam thanh niên nằm thoi thóp và được mọi người gọi xe cấp cứu đưa đến bệnh viện.


Địa điểm xảy ra vụ án một túp lều tranh thoáng mát và xung quanh có nhiều người đang câu cá. Ngay sau vụ việc xảy ra, Công an Q.Bình Thủy và Công an TP.Cần Thơ đã có mặt bảo vệ hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng và đang tích cực điều tra, làm rõ.


Theo Vietnamnet





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP