Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Thiếu nữ tố bị ông già 64 tuổi ‘hại đời’


Thiếu nữ tố ông già


Nhiều ngày nay, người dân phường Đồng Mai, quận Hà Đông, Hà Nội xôn xao chuyện người đàn ông 64 tuổi bị thiếu nữ 19 tố đã giở trò đồi bại.


Trong ánh đèn tù mù, chị Ngô Thị H. (19 tuổi, phường Đồng Mai, Hà Đông, Hà Nội), hiện đang là sinh viên trường Trung cấp sư phạm mẫu giáo kể lại: Khoảng 15 giờ 20 phút ngày 3/9, trong khi chị H. đang quét nhà thì bị một người đàn ông tấn công từ phía sau rồi giở trò đồi bại.











H. kể lại sự việc
H. kể lại sự việc.

Chị H. nhận ra đó là người hàng xóm tên Nguyễn Đắc K. (64 tuổi). Cố tìm cách thoát thân nhưng chị H. đã bị ông K. lột đồ.


Trong lúc chị H. vùng vẫy thoát thân và kêu cứu, ông Ngô Doãn Toàn, bác ruột của chị H. sống ở gần đó chạy vào. Phát hiện cháu gái mình không mảnh vải che thân, bị hàng xóm khống chế, ông Toàn đã hô hoán hàng xóm tới cứu.


Hôm đó, ông K. bị gia đình chị H. giữ lại, gọi công an đến giải quyết. Tại cơ quan công an, ông K. không thừa nhận hành vi mình bị tố cáo.


Trong nước mắt, H. cho biết: “Sau sự việc vừa rồi em phải sang nhà một người bác ở nhờ, cũng không dám ra đường vì xấu hổ. Một số bạn cùng lớp biết, hỏi chuyện em xấu hổ lắm. Nhiều lần trên đường đi học em vô tình giáp mặt vợ ông K. đều bị bà ấy chửi bới, nhổ nước bọt vào mặt. Tủi cực vô cùng. Em mong cơ quan chức năng giúp em làm rõ sự việc, trả lại sự trong sạch cho em…”.


Người bị tố nói gì?


Trao đổi với chúng tôi về sự việc, ông K. nói: “Tôi hơn 60 rồi, tuổi già sức yếu, làm sao lại được với cô gái 19 tuổi mà bảo tôi hại cô ấy. Ngay trong ngày xảy ra sự việc, bên cơ quan công an đã đưa cô ấy đi khám và đều khẳng định cô ấy không làm sao cả. Tôi chẳng làm gì cô ấy hết”.


Ông K. lý giải về sự có mặt của mình ở nhà hàng xóm: “Hôm đó tôi đi chăn bò về qua cửa nhà H., thấy khát nước nên vào xin nước.


Lúc ấy chỉ có mình H. ở nhà thôi. Rót nước uống xong, tôi thấy bộ phim hay quá nên ở lại xem, còn H. quét nhà phía sau lưng tôi. Tôi không biết chuyện gì cả…, cho đến khi bác của H. vào nhà hô hoán, nói tôi giở trò xằng bậy”.


Công an phường Đồng Mai cho biết: Ngay khi nhận được tin báo, đã báo cáo lên công an quận Hà Đông. Vụ việc đang được Công an Hà Đông tiếp nhận, giải quyết.


Sau đó, công an quận Hà Đông đã có văn bản trả lời đơn khiếu kiện của chị H. như sau: “Sau khi kiểm tra, xác minh tố giác, tin báo tội phạm thấy: Vụ việc ngày 3/9/2013, ông Nguyễn Đắc K. vào nhà ông Ngô Văn Đ. chơi cùng chị Ngô Thị H. tại tổ dân phố 1 phường Đồng Mai, quận Hà Đông bị ông Ngô Doãn Toàn phát hiện là không có sự việc phạm tội xảy ra.


Căn cứ quy định tại khoản 1 điều 07 Bộ luật tố tụng hình sự nước CHXHCN Việt Nam, ngày 3/10/2013, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hà Đông đã ra quyết định không khởi tố tụ ván hình sự Hiếp dâm đối với vụ việc".


Ông Nguyễn Duy Nam, tổ trưởng tổ dân phố số 1, phường Đồng Mai cho hay, hơn một năm trước, gia đình ông K. và gia đình H. từng xảy ra mâu thuẫn. Gia đình ông K. đã bị phạt hành chính và phải đền bù cho ông Đ., bố của H. số tiền gần 4 triệu đồng.


Theo VietNamnet





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP