Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

E-BOOK SEO - Nghiên cứu từ khóa đúng cách bởi Alex Becker

Xin chào các SEO-er,

Mới tham gia diễn đàn THEGIOISEO nay chia sẻ vài thứ cho anh em ^^. Có gì cE-BOOK SEO - Nghiên cứu từ khóa đúng cách bởi Alex Beckerứ cảm ơn bên dưới không phải ngại


Nói thẳng vấn đề luôn, mình thấy giờ mọi người đều dùng Google Planner để nghiên cứu từ khóa. Nó không sai nhưng sự thật là Ai cũng dùng nó. Và nhận được cùng kết quả khi nghiên cứu cho một từ khóa!


Với ngành SEO đang phát triển mạnh như hiện nay. Nếu một ngành trung bình thôi thì cũng như 100 con sói đánh nhau giành 5 con thỏ vậy.


Hot hơn thì chắc 1000 con.


Bữa có mua một khóa học SEO tiếng anh. Thấy ông này chỉ cách Nghiên Cứu từ khóa cũng hay, khá là logic, chưa thấy ai chỉ cả. Nhưng chưa chia sẻ vì nó bằng Tiếng Anh. Mà nhiều bạn không có nhiều kiến thức anh văn lắm.


Giờ dịch xong bản tiếng việt chia sẻ cho anh em . Tuy nhiên còn vài lỗi nhỏ, có gì anh em đối chiếu với bản tiếng anh kèm theo để hiểu rõ hơn nhé ^^.


Link download : drive(.)google(.)com/file/d/0B0mKDW44zqQDMnFxMXd1Wl9KczA/edit?usp=sharing


Đổi (.) thành . thôi nhé !


Anh em tham gia List Email của mình để nhận được thông báo các bản dịch và phần quà trong thời gian sắp tới nhé ^^ (Có vài tài khoản Blackhat nên có hàng xài ngon lắm :v )


eepurl(.)com/Jruub (Click vào link rồi nhập thông tin là xong)


P.s : Nếu thấy được thì cảm ơn không thừa đâu nhé ^^.




Thủ thuật Seo - Seo tips E-BOOK SEO - Nghiên cứu từ khóa đúng cách bởi Alex Becker

Back to TOP