Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Mẹo Seo cho website Bất động sản

Seo bất động sản thực sự là một chủ đề rất hấp dẫn. trong kinh doanh bất động sản, seo mang một vai trò rất nổi bật. Bời vì hiện nay mọi người đều tìm kiếm thông tin về tài sản mà họ muốn thông qua công cụ tìm kiếm. Nếu bạn là một đại lý bất động sản, tài sản của bạn được hiển thị tốt trên trang kết quả tìm kiếm, nó sẽ giúp bạn nhanh chóng bán được sản phẩm hơn và niềm tin của người tìm kiếm sẽ ghi nhớ đến bạn nhiều hơn. Hiện nay, tại thị trường Việt nam. Seo bất động sản thực sự rất khó khăn, do sự cạnh trạnh rất lớn từ các website môi giới, các đại lý, cũng như hàng nghìn hàng vạn kinh doanh mãng bất động sản cũng đang tìm kiếm cơ hội của họ qua công cụ tìm kiếm. Tất cả sự cạnh tranh đều nhằm đến các từ khóa đặc tính trong bất động sản. Vậy làm thế nào để Seo bất động sản có hiệu quả.

Mẹo Seo cho website Bất động sản

CafeLand.vn - 1 trong nhưng website bất động sản hàng đầu Việt Nam.


Đọc một vài điều chia sẽ dưới đây của tôi.


Một số điều bạn phải biết khi Seo website bất động sản


· Sử dụng một CMS để làm cho trang web của bạn: Các CMS như wordpress, drupal, Joomla… đã trở nên ngày càng phổ biến vì tính linh hoạt của nó. Nếu bạn có một website bất động sản thì nên sử dụng các CMS để thúc đẩy nội dung và phát triển cho website của bạn. Các CMS này được hỗ trợ rất nhiều cho việc áp dụng Seo.


· Nghiên cứu từ khoá và phân tích: Việc nghiên cứu từ khóa nhằm mục tiêu trong bất động sản rất rộng. Nhưng theo tôi mô hình chung là có một quy chuẩn chung cho việc xác định từ khóa. Đó là: tài sản + vị trí địa lý. Hoặc cho thuê, mua, bán + tài sản Hoặc + thêm vị trí. Riêng cái quy chuẩn này cũng tạo cho việc từ khóa trong lĩnh vực bất động sản nó rất là phong phú rồi. Vì số lượng từ khóa rất phong phú và đa dạng nên việc phân tích từ khóa trong lĩnh vực này cũng gặp không ít khó khăn. Nhưng với một website môi giới, đại lý hoặc cá nhân kinh doanh thì các sản phẩm của các bạn đã được xác định nên chỉ cần nghiên cứu mô hình chung về quy chuẩn xác định từ khóa trên thì bạn cũng dễ dàng hơn.


· Backlinks: Cũng như Seo các lĩnh vực khác thì backlink là yếu tố để thúc đẩy thứ hạng từ khóa lên cao hơn trong serf. Điều này tôi không nói nhiều nữa vì quá nhiều bài viết và thủ thuật hướng dẫn về vấn đề này. Bạn hãy nhớ rằng hãy cố gắng để có một hồ sơ liên kết tự nhiên và chất lượng nhất tới website của bạn. Số lượng backlink nhiều chưa chắc bạn đã có 1 thứ hạng tốt.


· Duy trì một blog hữu ích: Một blog hữu ích với những lời khuyên cho người mua, người bán và các nhà môi giới sẽ giúp họ thích website của bạn hơn. Đôi khi họ cần những lời khuyên của những người trong nghề để định hướng tốt hơn trong việc kinh doanh của họ


Những điều cần tránh khi làm Seo cho website bất động sản:


· Không sử dụng cửa sổ pop up hoặc iframe trên web bất động sản. Điều này có thể gây tổn hại cho seo. Nếu bạn không thành thạo với các mã html hay js và các công cụ, bạn nên có một nhà tư vấn seo xem xét trang web của bạn. Điều này được gọi là kiểm toán seo.

· MLS (Multiple Listing Service) hoặc IDX Hiện tại điều này đều được hầu hết các website môi giới cũng như các website truyền thông về bất động sản đều sử dụng. Nó là một dạng như là sàn giao dịch. Nơi mà người bán đăng thông tin tài sản của họ cần bán và người mua có thể tìm thấy sản phầm mà họ cần mua. Muốn xây dựng điều này bạn phải chuẩn bị và thống kê rất nhiều data phong phú để kích thích người bán và người mua đến với website của bạn. Hiện nay Các MLS hoặc IDX là không thể thiếu cho một website bất động sản. Muốn làm tốt điều này chắc chắn bạn phải có một nhà tư vấn Seo bất động sản đề có thể tối ưu phần việc này để giúp website của bạn Seo dễ dàng hơn.


Nếu bạn có một website bất động sản và đang loay hoay cho việc phát triển. Hãy tìm đến các dịch vụ seo bất động sản. Họ có thể mang lại cho bạn những lợi ích mà bạn đang tìm đến. Các dịch vụ seo bất động sản kinh nghiệm sẽ giúp bạn những điều không nên và nên làm seo cho website của bạn.




Thủ thuật Seo - Seo tips Mẹo Seo cho website Bất động sản

Back to TOP