Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tang lễ nạn nhân Cát Tường: Cuốn sổ tang đẫm nước mắt


Chiều 5/12, gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền đã tổ chức làm lễ truy điệu 49 ngày cho chị tại nhà tang lễ bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội). Suốt nhiều ngày qua gia đình đã chia nhau tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn chưa tìm được thi thể nạn nhân. Đám tang “đặc biệt” không thi thể mà chỉ có di ảnh, bên cảnh là người thân liên tục gào khóc khiến những đoàn người đến viếng không kìm được nước mắt.



Trong đoàn người đến viếng, có những người từ rất xa đã ra Hà Nội dự lễ tang để tỏ lòng thương xót chị Huyền. Nhiều người đã bày tỏ lòng thương xót vào cuốn sổ tang viết gửi gia đình nạn nhân với nỗi niềm tiếc thương vô hạn.


Dưới đây PV Nguoiduatin.vn xin trích lại những dòng lưu bút xúc động trong cuốn sổ tang chị Huyền:



“Huyền ơi cháu đã đi xa/ Tới miền cực lạc muôn nhà nhớ thương/ Xót thương, luyến tiếc, vấn vương/ Mẹ cha con cháu nhớ thương sớm chiều/ Còn đâu bóng dáng con yêu/ Mẹ hiền, cháu thảo thương yêu sum vầy/ Cuộc sống hạnh phúc đủ đầy/ Bỗng nhiên cháu phải từ đây xa rời/ Trời ơi! Thương lắm cháu ơi/ Linh hồn cháu đã rời nơi cõi trần/ Hồn cháu về chốn thiên thần/ ...”, chú ruột Lê Văn Thích (cộng hòa LB Đức) xúc động viết.



Cháu Huyền ơi, cố vùng dậy đi, đừng để gia đình, bà con, họ hàng chờ lâu nữa nhé. Cô và mọi người lúc nào cũng nhớ đến cháu. Về đi chồng con đang chờ…”, cô Hiền.



“Ban giám đốc Saigon tourist Hà Nội cùng toàn thể anh chị em đồng nghiệp vô cùng thương tiếc và đau buồn. Sự ra đi quá đột ngột của em làm tất cả mọi người không chỉ tại Hà Nội mà trên mọi miền đất nước ai ai cũng đau lòng. Mong em sớm về để gia đình, 2 con em và tất cả mọi người bớt vơi đi nỗi niềm”, ban giám đốc Saigon tourist Hà Nội.



Tập thể công nhân viên bệnh viện Bạch Mai vô cùng thương tiếc, cho chúng tôi xin chia buồn tới toàn thể gia đình”, bà Nguyễn Ngọc Hiền, thay mặt cán bộ, công nhân viên bệnh viện Bạch Mai viết.



Tập thể công nhân viên công ty Kinh Bắc xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới toàn thể gia đình, nguyện cầu cho hương hồn chị sớm về cõi an lành”, một người viết.


Văn Nguyễn





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP