Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Galaxy S5 sẽ ra mắt vào tháng 3?


Trước đó, ông Dong-hoon Chang, Phó tổng giám đốc kiêm Trưởng ban thiết kế của Samsung, cho hay Galaxy S5 sẽ ra mắt tại Đại hội di động thế giới MWC 2014 sẽ diễn ra tại Barcelona, Tây Ban Nha vào cuối tháng 2 tới.



Ngoài ra, một nhà báo người Italy tên là Flavio cũng khẳng định, Samsung Galaxy S5 sẽ được công bố tại một sự kiện diễn ra ở London vào giữa tháng 3 tới.


Theo nhận định của nhiều chuyên gia phân tích thị trường, thông tin Galaxy S5 sẽ được ra mắt tại New York có vẻ hợp lý nhất bởi phiên bản Galaxy S4 cũng đã được công bố vào tháng 3/2013 tại sự kiện ở New York.


Nhiều thông tin cho biết, Galaxy S5 sở hữu màn hình 5,3 inch, camera quang học 16MP. Thiết bị này được Samsung trang bị cho bộ xử lý Exynos 5430, được xây dựng trên cấu trúc 64bit. Bộ vi xử lý này sẽ được trang bị 8 lõi và có khả năng hoạt động đồng thời cả 8 lõi, thay vì chỉ có thể sử dụng tối đa 4 lõi như hiện tại.


Trước đó, website 91mobiles đưa tin, thế hệ Galaxy S5 sẽ chạy trên hệ điều hành Android 5.0 Key Lime Pie, tích hợp công nghệ theo dõi chuyển động mắt Smart Eye Tracking. Mẫu thiết kế của sản phẩm phẩm này được dựa trên ý tưởng của người hâm mộ về một chiếc smartphone có khả năng chống thấm nước.


LH (VTV)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP