Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Lộ ảnh ‘cha đẻ' Flappy Bird có doanh thu hơn 1 tỷ đồng/ngày


Flappy Bird nổi tiếng là loại game có đồ họa đơn giản nhưng độ khó đầy thách thức đã lôi cuốn người dùng smartphone trên toàn thế giới.


Tác giả của game là một chàng trai trẻ đến từ Hà Nội có tên Nguyễn Hà Đông. Chàng trai 29 tuổi này đã một mình viết xong chương trình game chỉ sau 2-3 ngày và không dùng bất kỳ hình thức quảng bá nào với Flappy Bird. Hiện nay, game Flappy Bird đang kiếm được 50 ngàn USD mỗi ngày.


Điều đáng nói là chàng trai bí ẩn này hầu như không để lộ thông tin cá nhân, thậm chí còn từ chối trả lời báo chí. Điều đó càng khiến cái tên Nguyễn Hà Đông có sức hút hơn bao giờ hết với giới truyền thông cũng như những người yêu game muốn tìm hiểu về tác giả của game này.


Mới đây, cư dân mạng bỗng truyền tay nhau một bức ảnh được cho là có mặt của chàng trai tài năng Hà Đông, do một phóng viên tên Phương Thúy đăng tải.


Lộ ảnh ‘cha đẻ' Flappy Bird có doanh thu hơn 1 tỷ đồng/ngày - Ảnh 1


Chàng trai trẻ bên phải bức ảnh được cho là tác giả của game Flappy Bird.


Nhiều cư dân mạng sau khi xem bức ảnh đã nhận xét tác giả của Flappy Bird là một anh chàng khá điển trai và gương mặt trông rất thông minh.


Bạn Hoàng Anh bình luận: "Việt Nam lại sắp có một nhà triệu phú trẻ tuổi rồi. Hi vọng tương lai chúng ta sẽ có nhiều game khuấy đảo thế giới nhiều hơn nữa".


Theo thông tin có được thì Nguyễn Hà Đông là cựu sinh viên Đại học Bách Khoa. Đông từng nhận giải Sản phẩm do cộng đồng biết đến nhiều nhất (trị giá 5 triệu đồng) với sản phẩm Cờ Tướng Trực Tuyến của một cuộc thi viết trò chơi và ứng dụng trên di động khi còn là sinh viên năm 2008.


Lộ ảnh ‘cha đẻ' Flappy Bird có doanh thu hơn 1 tỷ đồng/ngày - Ảnh 2


Nguyễn Hà Đông (phải) nhận giải thưởng năm 2008.


Lộ ảnh ‘cha đẻ' Flappy Bird có doanh thu hơn 1 tỷ đồng/ngày - Ảnh 3


Chàng trai trẻ Hà Đông được nhiều người ủng hộ và kỳ vọng.


Thanh An (tổng hợp)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP