Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Netlink Corp hợp tác với trường ĐH Nguyễn Trãi


Giải pháp tăng hiệu quả tuyển sinh là sự kết hợp sức mạnh của bốn phương thức truyền thông: Báo điện tử, mạng xã hội Facebook, công cụ tìm kiếm google và công nghệ truyền hình Online mang đến chiến dịch truyền thông tương tác. Hiện nay PRWeb - Netlink đã hoàn thiện và cung cấp Giải pháp tuyển sinh cho các trường Cao đẳng và Đại học ngoài công lập bằng Chiến dịch truyền thông tương tác.


Netlink Corp hợp tác với trường ĐH Nguyễn Trãi - Ảnh 1


Lễ kí kết hợp tác chiến lược giữa Netlink Corp và ĐH Nguyễn Trãi.


Sau một quá trình tìm hiểu, hai bên đã đi đến thống nhất kí kết hợp tác. Buổi gặp mặt diễn ra nhanh chóng. Đại diện hai bên: GS Nguyễn Văn Nhã - Hiệu trưởng trường Đại học Nguyễn Trãi và ông Nguyễn Văn Dũng – Tổng giám đốc của công ty Netlink Corp cùng nhau bắt tay kí kết hợp đồng hợp tác chiến lược.


Sự kí kết hứa hẹn mở ra một sự hợp tác mới, hiệu quả giữa Netlink Corp và trường Đại học Nguyễn Trãi trong thời gian tới. Trong đó, Netlink giúp quảng bá hình ảnh của Đại học Nguyễn Trãi đến mọi người, hỗ trợ, tư vấn tuyển sinh, cấp học bổng, tạo điều kiện cho sinh viên của trường về vấn đề thực tập và việc làm… Ngược lại, trường ĐH Nguyễn Trãi sẽ tư vấn về giải pháp tổ chức cũng như đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu của Netlink…


Tường Vi





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP