Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Thêm một iPhone 5s bất ngờ bốc cháy


Nguồn tin này cho biết, khi anh đang dùng chiếc iPhone 5s của mình để truy cập Facebook thì quả pin máy tự dưng phồng rộp lên một cách bất ngờ. Ngay sau đó, màn hình bắt đầu biến dạng, các vít kết nối trên máy bị bung ra nhanh chóng, khói bốc lên ngùn ngụt.


Thêm một iPhone 5s bất ngờ bốc cháy - Ảnh 1


Người đàn ông này đã nhanh chóng tìm mọi cách để có thể ngắt kết nối nguồn điện với pin và tháo quả pin ra. Anh ta khẳng định, lúc đó anh ta không cắm sạc pin iPhone và trước đó máy cũng chưa có bất cứ tổn hại nào.


Thêm một iPhone 5s bất ngờ bốc cháy - Ảnh 2


Đây không phải là lần đầu tiên các sản phẩm iPhone của Apple bị đưa lên mạng bởi những hình ảnh bất ngờ bốc cháy và phát nổ.


Thêm một iPhone 5s bất ngờ bốc cháy - Ảnh 3


Gần đây nhất, hôm 31/1/2014, chiếc iPhone của một nữ sinh 14 tuổi tại Mỹ cũng bốc cháy khiến em bị bỏng độ hai.


Ngày 13/1, cô Donna Senior, 30 tuổi hiện đang làm trợ lý cho trường tiểu học Huddersfield ở tây Yorkshire cùng cô con gái 5 tuần tuổi, đã gặp một tai nạn với chiếc sạc iPhone ngay trong lần sạc đầu tiên.


Chiếc sạc điện thoại iPhone của cô đã nổ tung, phát ra một tiếng nổ lớn, một nửa của bộ sạc điện thoại bắn ra xa khỏi ổ cắm, nửa còn lại vẫn ở trên tường cũng những vệt cháy đen xung quanh.


Trước đó nữa, vào tháng 8/2013, chiếc điện thoại iPhone của một phụ nữ Trung Quốc tên Li đã phát nổ, khi chủ nhân của nó thực hiện một cuộc gọi kéo dài 40 phút. Vụ nổ làm cô gái bị thương ở mắt.


Ngoài sự cố trên, trước đó smartphone của Apple còn liên quan đến 3 vụ tai nạn điện giật khá nghiêm trọng tại Trung Quốc và Australia. Trong đó, trường hợp đáng tiếc nhất là đã khiến một nữ tiếp viên hàng không tại Trung Quốc thiệt mạng.


Trở lại vụ cháy iPhone 5S hôm 22/2, Apple hiện vẫn chưa đưa ra bất cứ lời bình luận nào xoay quanh vụ việc này. Tuy nhiên, hãng đã yêu cầu nạn nhân gửi lại ảnh chụp chiếc iPhone bị cháy cho hãng để điều tra làm rõ nguyên nhân. Được biết, những sự cố trước hầu hết là do bộ sạc và phụ kiện lậu, không đảm bảo chất lượng.


Thanh An





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP