Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Rủ thiếu nữ ra giữa đồng nhậu rồi hiếp dâm


Sáng 9/4, công an huyện Điện Bàn, Quảng Nam cho biết, đã bắt hai nam đối tượng Lương Văn Bình (19 tuổi) và Nguyễn Thanh Hiếu (20 tuổi) cùng trú xã Điện Minh, huyện Điện Bàn, Quảng Nam để điều tra làm rõ hành vi “hiếp dâm”.


Rủ thiếu nữ ra giữa đồng nhậu rồi hiếp dâm - Ảnh 1


Lương Văn Bình và Nguyễn Thanh Hiếu tại cơ quan điều tra.


Trước đó, khoảng 19 giờ ngày 7/4, Hiếu và Bình tới một quán cà phê ở xã Điện An đợi P. (17 tuổi, nhân viên của quán) sau khi đi làm về sẽ đi chơi. Đến 21h, cả 3 mua rượu mồi và đèo nhau đến cánh đồng thuộc thôn Uất Lũy (xã Điện Minh, huyện Điện Bàn) tổ chức ăn nhậu.


Nhiều lần nâng ly, P. cảm thấy đau đầu nên không uống nữa. Sẵn hơi men, cảm thấy nóng trong người, Hiếu và Bình đã thay nhau thực hiện hành vi đồi bại, mặc cho P. van khóc thảm thiết. Sau khi thỏa mãn dục vọng, hai “yêu râu xanh” chở P. quay lại quán cà phê rồi về nhà như chưa có chuyện gì xảy ra.


Quá nhục nhã và uất hận, trưa ngày 8/4, P. tới công an huyện Điện Bàn tố cáo hành vi bỉ ổi của Hiếu và Bình. Hai đối tượng đã bị bắt khẩn cấp sau đó. Tại cơ quan điều tra, cả 2 đối tượng đã thừa nhận hành vi hiếp dâm của mình.


Hiện vụ việc đang được công an huyện Điện Bàn tiếp tục điều tra làm rõ.


V.T (Tổng hợp)


Xem thêm video clip: Côn đồ xông vào nhà máy gạch, hành hung cán bộ





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP