Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Đâm bạn gái chí mạng trên giường bệnh


Ngày 30/5, TAND TP HCM xử lưu động đã tuyên phạt Nguyễn Thái Sơn (34 tuổi, quê Vĩnh Long) mức án tù chung thân về tội Giết người .


Đâm bạn gái chí mạng trên giường bệnh - Ảnh 1


Bị cáo Sơn thừa nhận hành vi phạm tội tại tòa. Ảnh: L. N.


Theo cáo trạng, Sơn chung sống như vợ chồng với chị Vy từ năm 2010 tại khu phòng trọ ở phường An Lạc, quận Bình Tân. Tuy nhiên, Dũng (em Vy) vì không muốn chị quan hệ tình cảm với người có vợ như Sơn nên vài lần xô xát với anh này.


Tối 6/3/2013, Sơn đến phòng trọ tìm Vy nhưng chỉ có người chị và Dũng ở nhà. Không được Dũng đồng ý cho vào trong phòng, nhưng Sơn vẫn vào ngồi nói chuyện với chị gái Vy. Thấy vậy, Dũng tức giận cầm cây kéo đâm Sơn khiến anh ta phải vào bệnh viện băng vết thương.


Nghe tin Sơn bị đánh, Vy chạy đến bệnh viện thăm và trách "anh không chịu nghe lời nên mới thế này" rồi quay về lấy tiền trả viện phí cho người tình . Tức giận vì vừa bị đánh lại vừa bị trách, Sơn nảy sinh ý định đâm chị Vy "cho hả giận".


Khuya cùng ngày, chị Vy quay lại bệnh viện. Sơn vờ kêu người yêu đến kiểm tra giúp vết thương trên vai rồi bất ngờ rút dao đâm vào ngực trái cô gái. Nạn nhân cấp cứu ngay sau đó nhưng không qua khỏi.


Theo tin tức Ngôi sao/VnExpress



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP