Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bắt được 2 nghi can liên quan đến xác chết không đầu


Hiện hai nghi can này đang được di lý về TP.HCM sau khi bị bắt ở 2 địa phương khác nhau. Cơ quan công an cũng chưa tiết lộ danh tính hai nghi can này.


Bắt được 2 nghi can liên quan đến xác chết không đầu - Ảnh 1


Trước đó, vào đêm 23/5, một số người thuê phòng trong căn nhà 5 tầng (số 1242 đường Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp) thấy có mùi hôi thối bốc ra từ phòng số 404 ở tầng 4 của ngôi nhà này liền báo cho chủ nhà biết. Qua kiểm tra, họ thấy căn phòng này đã bị khóa từ bên trong nên không thể tiếp cận được.


Nhận được tin báo, Công an phường 8 và quận Gò Vấp lập tức có mặt để phong toả hiện trường. Sau khi cho phá cửa, lực lượng công an phát hiện có một thi thể không đầu, không tay chân đang bị phân hủy, bốc mùi nặng trong phòng vệ sinh.


Ngay sau đó, công an quận Gò Vấp và các đội nghiệp vụ của Công an TP.HCM lập tức cho phong tỏa nghiêm ngặt hiện trường, thực hiện công tác khám nghiệm tử thi. Đến rạng sáng 25.5, công tác khám nghiệm hiện trường mới hoàn thành, thi thể nạn nhân được đưa đi nơi khác để tiếp tục khám nghiệm, xác định danh tính, phục vụ công tác điều tra phá án. Kết quả ban đầu xác định, thi thể nạn nhân mang giới tính nam, đang trong quá trình phân hủy.


Theo lời khai của chủ căn nhà tên Dũng, phòng 404 được anh cho một nam thanh niên tên Duy (SN 1994, quê Tiền Giang) thuê từ tháng 10/2013 đến nay. Quá trình ở trọ, Duy thường hay dẫn bạn bè về phòng chơi. Ngày 22/5, Duy có cho anh Dũng biết là đi chơi dài ngày ở Vũng Tàu và tối ngày phát hiện ra sự việc thì Duy chưa trở về lại phòng trọ.


Theo Báo Lao Động



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP