Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Thiếu phụ chết lõa thể trong nhà nghỉ: Từng có tiền án về ma túy?


Như chúng tôi đã thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 16/9, chị H.L (34 tuổi, ở quận Đống Đa, Hà Nội) cùng một người đàn ông tên L.T (33 tuổi) vào thuê phòng tại nhà nghỉ H.S, đường Phạm Tuấn Tài, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.


Đến 16h cùng ngày, T. rời nhà nghỉ một mình. Đến 21h15, nhân viên nhà nghỉ lên phòng kiểm tra, phát hiện chị L. đã chết trong tư thế lõa thể .


Thiếu phụ chết lõa thể trong nhà nghỉ: Từng có tiền án về ma túy? - Ảnh 1


Phụ nữ phát hiện trong tư thế lõa thể, không mảnh vải che thân.


Theo tin tức từ báo Pháp luật xã hội, ngay sau khi nhận được thông tin, nhân viên nhà nghỉ H.S phát hiện một nữ giới chết lõa thể, Thượng tá Nguyễn Thanh Tùng, Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm đã trực tiếp đến hiện trường, chỉ đạo lực lượng chức năng phối hợp với các phòng nghiệp vụ CATP Hà Nội tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ việc và truy bắt hung thủ gây án. CQCA xác định, nạn nhân chết trong tư thể lõa thể, trên cổ có vết hằn, nghi là bị hung thủ bóp cổ đến chết. Sau khi sát hại nạn nhân, hung thủ đặt nạn nhân trên giường rồi đắp chăn giống như người đang ngủ. Cảnh sát cũng xác định, nạn nhân tử vong cách thời điểm phát hiện sự việc khoảng 8 tiếng đồng hồ


Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng thấy, quần áo của nạn nhân được để ngay ngắn trên ghế, bên trong không có tài sản cũng như giấy tờ tùy thân. Bên cạnh đó là một túi nilon bên trong chứa chất bột, nghi là thuốc chuột. Bên trong nhà vệ sinh của phòng nghỉ này, lực lượng chức năng phát hiện một chai dung dịch lạ, nghi là đã được pha từ chất bột trong túi nilong kia. Chiếc xe máy Dream để dưới tầng 1 của nhà nghỉ này được xác định là tài sản của nạn nhân.


Theo tìm hiểu của PV, nạn nhân L. có chồng và 2 con. Chồng chị L. đang đi làm ăn ở miền Nam và không quan tâm tới vợ con. Còn nghi phạm T. cũng đã có vợ và con đang sinh sống ở quê.


Theo thông tin từ những hàng xóm của nạn nhân, chị L. từng có 1 tiền án về ma tuý và bị phạt 3 năm tù giam. Giữa chị L. và T. có quan hệ tình cảm từ trước khi chị L. chịu án phạt tù. Sau khi chị L. đi chịu án, T. vẫn thường xuyên lên trại giam thăm chị L. và cũng thường xuyên thăm nom, chăm sóc 2 con của chị.


Hiện vụ việc vẫn đang được công an quận Bắc Từ Liêm phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP Hà Nội tiếp tục điều tra làm rõ đồng thời truy bắt đối tượng gây án.


Theo báo Đời sống & pháp luật





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP