Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Giám đốc chuyên rình phụ nữ tắm để trộm iPhone lĩnh án


Theo tin tức trên báo Tri Thức trực tuyến: Ngày 30/10, TAND Hà Nội mở phiên xử Trần Sỹ Nghiên (28 tuổi) về tội Trộm cắp tài sản . Thấy chồng, vợ bị cáo rưng rưng nước mắt. Nghiên vẻ mặt buồn bã ngoái nhìn rồi vội quay lên, cúi gằm suốt quá trình thẩm vấn.


Giám đốc chuyên rình phụ nữ tắm để trộm iPhone lĩnh án - Ảnh 1


Theo cáo buộc, sau khi ân ái, Nghiên đã trộm điện thoại và tiền của 3 cô, tổng giá trị khoảng 30 triệu đồng.


Theo đó, với nick chát "...depzai8x", gã trai này giả tên lên mạng làm quen với nhiều cô gái. Tùy từng trường hợp anh ta giới thiệu mình làm cán bộ thuế, đại lý vé máy bay...


Đầu tháng 3, làm quen với Lan được vài ngày, Nghiên mời cô gái này đi uống nước. Thấy bạn gái mới quen dễ dãi, thanh niên 28 tuổi rủ luôn cô vào một nhà nghỉ bên đường Hoàng Quốc Việt (Cầu Giấy). Sau trận "mây mưa", khi cô gái vào tắm, Nghiên lục túi Lan lấy trộm 2 điện thoại iPhone rồi tẩu thoát.


Thấy mánh lừa tình và trộm đồ dễ thực hiện, tháng 5 vừa qua, anh ta tiếp tục lên mạng làm quen với Hồng (30 tuổi).


Ngày 20/5, sau khi đi ăn, Hồng đồng ý theo Nghiên vào một nhà nghỉ bên đường ven hồ Tây. Lúc ra về, gã trai sống ở phường Nghĩa Đô tỏ ra hào phóng đưa cho người phụ nữ hơn mình 2 tuổi 1,5 triệu đồng.


Tưởng gặp được thiếu gia nhà giàu, ngày hôm sau, Hồng lại nhận lời vào nhà nghỉ cùng Nghiên. Lần này, đợi Hồng vào phòng tắm, hắn trộm cắp chiếc điện thoại iPhone 5s và Nokia 1208 bỏ trốn.


Với cùng thủ đoạn như trên, Nghiên hẹn họ với các cô gái quen trên mạng vào nhà nghỉ, Nghiên đã gây ra thêm 1 vụ trộm cắp điện thoại iPhone khác.


Theo Vnexpress: Bị cáo khai tốt nghiệp đại học, với sự giúp đỡ từ nhiều người đã lập công ty trách nhiệm hữu hạn và trở thành giám đốc. Ổn định việc làm ăn, Nghiên kết hôn và có một đứa con kháu khỉnh. Với vẻ ngoài bảnh bao, anh ta chiếm được tình cảm của nhiều cô gái quen qua mạng, phần nhiều là gái bán dâm. Và họ thành "người tình " của Nghiên.


Khai tại tòa, bị cáo cho hay "không có ý định từ trước khi trộm tài sản", thấy các bị hại dễ dãi nên mới làm vậy.


Trước lời giải thích này, thẩm phán chủ tọa cho hay "đây là hành vi có chủ ý". Trên thực tế, sau khi trộm được điện thoại, Nghiên đem bán rẻ hoặc cầm cố. “Bị hại vốn làm nghề bần cùng vậy mà bị cáo lại trộm cắp tài sản của họ, vậy bị cáo là người như thế nào”, chủ toạ nói. Nghiên cúi gằm mặt, không trả lời.


Được tòa hỏi, vợ Nghiên nghẹn ngào trình bày vì muốn chồng được giảm nhẹ hình phạt nên đã bồi thường hơn 30 triệu đồng cho 3 bị hại và chủ hiệu cầm đồ . Dứt lời, cô rấm rứt khóc không thành tiếng.


“Nhiều bà vợ thấy chồng quan hệ ngoài luồng đã thể không chấp nhận. Bị cáo may mắn có người vợ tốt, đến giờ cô ấy vẫn xin giảm nhẹ và thay mặt khắc phục hậu quả”, chủ toạ nói.


Trước việc VKS đánh giá là người được học hành đến nơi đến chốn song lại có hành động không thể chấp nhận được, Nghiên nhận "đã sai" và gửi lời xin lỗi tới bị hại, mẹ và vợ.


Nhận định bị cáo thành khẩn, vợ đã thay mặt khắc phục hậu quả, tòa phạt Nghiên 13 tháng tù, thấp hơn mức án đề nghị của VKS (từ 16 đến 20 tháng tù).


*Tên bị hại đã được thay đổi.


Gia Huy (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP