Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bị hãm hại vì tin vào nhà nghỉ gặp mẹ bạn trai


Chị Đỗ Thanh Phượng (44 tuổi) và con trai 14 tuổi tên Thắng đi phụ bán quán cơm ở phường Phước Thới (quận Ô Môn, TP.Cần Thơ). Mỗi ngày, sau giờ làm việc chị Phượng về nhà, còn Thắng ngủ lại trông nom quán cơm cho chủ.


Gần quán cơm là tiệm uốn tóc của 2 mẹ con chị Hương. Cháu Linh, con gái lớn chị Hương, đang học lớp 8. Người mẹ nói Linh ra tiệm uốn tóc ở và phụ giúp cho mình. Những hôm đông khách, 2 mẹ con ghé quán cơm nơi Thắng làm việc mua đồ ăn.


Thấy cô nữ sinh cao ráo, xinh xắn nên Thắng chủ động làm quen và xin số điện thoại. Nhiều lần nhắn tin thể hiện tình yêu, Thắng chiếm được tình cảm của cô bé học lớp 8. Để kiếm cớ đi chơi, thiếu niên bảo Linh nói với mẹ đi học thêm buổi tối.


Bị hãm hại vì tin vào nhà nghỉ gặp mẹ bạn trai - Ảnh 1


Ảnh minh họa.


Một ngày cuối tháng 7, Thắng hẹn gặp Linh tại một quán cà phê ở phường Phước Thới (quận Ô Môn). Anh này tìm cách dụ Linh làm "chuyện người lớn".


Khi chiếm được cái "ngàn vàng" của cô bé, Thắng tiếp tục buộc Linh phải cho mình quan hệ.


Những lần sau đó, Thắng liên tục tìm Linh rủ bỏ học đi chơi với mình. Lấy cớ mẹ ruột đang muốn gặp "cô dâu" tương lai, Thắng dụ Linh vào nhà nghỉ. Tưởng thật, cô bé đi theo, nhưng mẹ người yêu không có tại nơi hẹn.


Mặc dù Linh gào khóc, van xin nhưng Thắng bất chấp để thõa mãn dục vọng. Hành sự xong, anh ta dặn Linh không được tiết lộ cho bất kỳ ai, nếu không sẽ bị đánh.


Từ đơn tố giác của chị Hương, ngày 7/11, Cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ đã thực hiện lệnh bắt tạm giam Huỳnh Văn Thắng để điều tra về hành vi Hiếp dâm trẻ em .


Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra những trường hợp bé gái vì tin lời của bạn trai mà bị hãm hại. Thậm chí trước đó ở Hải Phòng xảy ra vụ bé gái một ngày giao cấu với 2 bạn trai.


Đối tượng giao cấu với bé gái là Nguyễn Văn Tùng (18 tuổi, ở 20/33 Kiều Sơn, phường Đằng Lâm, quận Hải An) và Phạm Duy Tùng (15 tuổi, ở khu Phú Hải, phường Anh Dũng, quận Dương Kinh).


Qua Facebook, cháu My (10 tuổi), đã làm quen với Nguyễn Văn Tùng và Phạm Duy Tùng. Đến 6h ngày 15/10, cháu My gọi điện rủ Nguyễn Văn Tùng chở đi học, sau đó My nghỉ học thì Tùng đưa luôn về nhà mình, rủ My vào phòng của mẹ rồi giao cấu.


Sau khi chở Tùng về nhà, My đi xe đạp điện ra đường Lê Lợi, dùng điện thoại chát với Phạm Duy Tùng qua trang Facebook của Tùng có tên là T.G.


Do Phạm Duy Tùng biết xăm hình nên My hẹn đến nhà để Tùng xăm cho. Xong việc, hai đứa lại tiếp tục đi chơi. Đến 23h cùng ngày, khi cả hai quay lại nhà trọ thì Phạm Duy Tùng đã rủ My cùng làm trò người lớn như những clip nóng Tùng xem trên mạng.


Tên nạn nhân đã được thay đổi


Theo báo Đất Việt



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP