Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Giá bán iPhone 6 chính hãng tại Việt Nam sẽ là bao nhiêu?


iPhone 6 và 6 Plus sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 14/11. Thông tin này đã được xác nhận bởi VinaPhone, Viettel. Trước khi ra mắt một ngày, Apple sẽ có buổi gặp mặt một số đại lý lớn vào ngày 13/11.


Cùng đó, phía nhà mạng VinaPhone cho hay thông tin về giá bán sản phẩm, các gói cước ưu đãi đi kèm sẽ được VinaPhone thông báo tới khách hàng trong thời gian sớm nhất.


Phía Viettel cũng chính thức công bố ngày 14/11 sẽ phân phối iPhone 6, iPhone 6 Plus tại toàn bộ hệ thống cửa hàng, siêu thị xuất nhập khẩu Viettel trên toàn quốc và hiện đã cho khách hàng đặt mua trước.


Giá bán iPhone 6 chính hãng tại Việt Nam sẽ là bao nhiêu? - Ảnh 1


Nguồn tin từ phía FPT vẫn chỉ đưa ra mức giá dự kiến của iPhone 6 là dưới 18 triệu đồng.


Liên quan đến giá bán chính thức của iPhone 6 và iPhone 6 Plus phân phối chính hãng tại Việt Nam, đến thời điểm hiện nay các doanh nghiệp như FPT, VinaPhone, Viettel vẫn chưa công bố.


Ngày 1/11, nguồn tin từ phía FPT vẫn chỉ đưa ra mức giá dự kiến dưới 18 triệu đồng.


Trong khi đó, một đại diện của hệ thống bán lẻ đã đưa ra giá bán dự kiến cụ thể hơn của iPhone 6 và 6 Plus từng loại dung lượng như sau:


iPhone 6 bản 16GB sẽ là 17,99 triệu đồng, 64GB 20,09 triệu và dung lượng cao nhất 128GB là 22,19 triệu đồng.


Còn với iPhone 6 Plus, bản 16GB có giá bán từ 20,09 triệu đồng, 64GB 22,09 triệu và 128GB là 24,19 triệu đồng.


Sự kiện ra mắt lần này của bộ đôi iPhone mới tại Việt Nam đánh dấu một bước tiến lớn, thể hiện sự coi trọng nhất định của công ty di động lớn nhất thế giới đối với thị trường Việt Nam.


Theo phía Apple, Việt Nam là một trong những thị trường có tốc độ tăng trưởng iPhone nhanh nhất trên toàn thế giới, đứng trên cả Ấn Độ.


Tại Việt Nam, iPhone dạng xách tay hiện vẫn rất phổ biến nhưng có một nhóm không nhỏ người dùng có xu hướng chờ đợi hàng chính hãng để được hưởng chính sách sau bán hàng tốt nhất. Tuy nhiên, theo thông lệ hàng năm, lượng hàng về nước trong đợt đầu thường hạn chế, không đáp ứng đủ nhu cầu của khách. Năm nay, nhiều đại lý dự đoán tình trạng tương tự vẫn sẽ xảy ra bởi gần đây, iPhone 6 và 6 Plus xảy ra tình trạng khan hàng trên toàn thế giới.


Ở thời điểm hiện tại, iPhone 6 xách tay có giá bán khoảng 17,5 triệu đồng cho bản dung lượng thấp nhất, trong khi giá iPhone 6 Plus là từ 20 triệu đồng. Theo dự đoán, giá iPhone xách tay sẽ ít biến động cho đến khi máy chính hãng bán ra.


Ngọc Anh (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP