Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Xếp hạng những smartphone tốt nhất hiện nay


Business Insider cập nhật danh sách này khoảng một tháng một lần. Bảng xếp hạng này được dựa trên nhiều yếu tố bao gồm thiết kế, phần mềm, các tính năng phần cứng, nội dung, tiện ích và giá cả.


Tháng này là tháng giành cho những "tín đồ" Android khi hai "tân binh" Samsung Galaxy S6 và HTC One M9 sẽ bắt đầu được chào bán vào ngày 10/4.


15. BlackBerry Classic


Xếp hạng những smartphone tốt nhất hiện nay - Ảnh 1


BlackBerry đã trở lại với những thiết kế quen thuộc nhất. Dòng điện thoại mới nhất của hãng có nhiều điểm chung với mẫu BlackBerry Bold được "lên kệ" từ một vài năm trước đây. Tuy nhiên mẫu điện thoại BlackBerry Classic có màn hình lớn hơn.


14. Nokia Lumia 830


Xếp hạng những smartphone tốt nhất hiện nay - Ảnh 2


Nokia Lumia 830 là một trong những điện thoại mới nhất của ​​Microsoft, chạy hệ điều hành Windows Phone 8 và có màn hình sắc nét rộng 5 inch.


13. HTC One M8


Xếp hạng những smartphone tốt nhất hiện nay - Ảnh 3


HTC One M8 là điện thoại tốt nhất mà bạn có thể mua trong phân khúc smartphone chạy hệ điều hành Windows Phone. Nó có thiết kế thân máy kim loại tuyệt đẹp và chạy phiên bản Windows Phone 8.1 mới nhất, trong đó tích hợp Cortana - một trợ lý cá nhân tuyệt vời.


12. Samsung Galaxy Note Edge


Xếp hạng những smartphone tốt nhất hiện nay - Ảnh 4


Samsung Galaxy Note Edge thừa hưởng những ưu điểm của "tiền bối" Galaxy Note 4, nhưng nó có thêm một màn hình phụ ở phía bên, thay đổi tùy thuộc vào ứng dụng mà người dùng đang sử dụng. Màn hình bên cạnh này cũng có thể hiển thị thông tin và thông báo khi màn hình chính tắt.


11. iPhone 5S


Xếp hạng những smartphone tốt nhất hiện nay - Ảnh 5


Dù đã xuất hiện hơn một năm nhưng iPhone 5S của Apple vẫn là một chiếc điện thoại thực sự tốt, đặc biệt là nếu bạn không có nhu cầu sử dụng một điện thoại có màn hình lớn hơn.


10. LG G3


Xếp hạng những smartphone tốt nhất hiện nay - Ảnh 6


G3 của LG là một trong những mẫu điện thoại thông minh sở hữu màn hình rộng 5,5 inch sắc nét nhất hiện nay. Tuy nhiên, kích thước lớn khiến G3 giống như một phablet hơn một chiếc smartphone tiêu chuẩn.


Đây cũng là một chiếc điện thoại tốt chạy Android, nhưng LG đặt các phím nguồn và âm lượng ở mặt sau của thiết bị khiến người dùng khá "khó xử".


9. Nexus 6


Xếp hạng những smartphone tốt nhất hiện nay - Ảnh 7


Mẫu điện thoại mới nhất của Google là Nexus 6. Một "người khổng lồ" với màn hình lên tới 6 inch.


8. OnePlus One


Xếp hạng những smartphone tốt nhất hiện nay - Ảnh 8


Bạn sẽ cảm nhận thế nào khi được sở hữu một chiếc điện thoại thông minh với màn hình lớn 5,5 inch, chạy phần mềm tối ưu và thông số kỹ thuật tốt nhất?


Đó là những gì mà công ty Trung Quốc tích hợp trong chiếc OnePlus One. Đặc biệt, mẫu điện thoại này có giá rẻ hơn nhiều so với các điện thoại cao cấp khác như iPhone 6 và Samsung Galaxy S5.


7. Moto X


Xếp hạng những smartphone tốt nhất hiện nay - Ảnh 9


Moto X của Motorola là một ứng cử viên "sáng giá" trong dòng điện thoại chạy Android tốt nhất. Tương tự như Google Nexus 6, Moto X chạy một phiên bản mới nhất của Android. Chiếc điện thoại này có thiết kế thực sự đẹp và một màn hình hiển thị 5,2 inch.


6. HTC One M9


Xếp hạng những smartphone tốt nhất hiện nay - Ảnh 10


HTC One M9 sở hữu một camera tốt hơn, thiết kế được tinh chỉnh và bộ vi xử lý nhanh hơn.


5. Samsung Galaxy Note 4


Xếp hạng những smartphone tốt nhất hiện nay - Ảnh 11


Samsung Galaxy Note 4 là phablet Android tốt nhất bạn nên mua ở thời điểm hiện tại.


Nó có màn hình 5,7 inch cực kỳ sắc nét, màn hình hiển thị tốt nhất từng được thiết kế trên điện thoại thông minh. Ngoài ra, sản phẩm của Samsung sở hữu một khung kim loại viền xung quanh các cạnh khiến chiếc điện thoại nhìn chắc chắn hơn rất nhiều so với các phiên bản trước đó.


4. Samsung Galaxy S6 Edge


Xếp hạng những smartphone tốt nhất hiện nay - Ảnh 12


Samsung Galaxy S6 Edge được tích hợp công nghệ cao cấp nhưng điều đặc biệt là màn hình cong mà "đại gia" Samsung thiết kế cho mẫu smartphone này.


3. Samsung Galaxy S6


Xếp hạng những smartphone tốt nhất hiện nay - Ảnh 13


Samsung Galaxy S6 là điện thoại tốt nhất mà Samsung từng tung ra thị trường và cũng là chiếc điện thoại Android tốt nhất trong phân khúc sản phẩm tương tự.


2. iPhone 6


Xếp hạng những smartphone tốt nhất hiện nay - Ảnh 14


Nếu bạn không quá cần một phablet với màn hình lớn thì iPhone 6 là chiếc điện thoại tốt nhất mà bạn nên chọn.


iPhone 6 là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, thông số kỹ thuật phần cứng và hệ thống ứng dụng. Apple cuối cùng cũng đã bắt kịp đối thủ cạnh tranh của mình khi tăng kích thước màn hình cho iPhone 6 lên 4,7 inch, so với màn hình 4 inch trên iPhone 5S.


1. iPhone 6 Plus


Xếp hạng những smartphone tốt nhất hiện nay - Ảnh 15


iPhone 6 có màn hình 5,5 inch. Điều này có thể khiến một bộ phận người dùng cảm thấy cồng kềnh nhưng bù lại họ có thể thoải mái sử dụng smartphone này khi thời lượng pin được tăng lên. Siêu phẩm smartphone của Apple cũng mỏng hơn rất nhiều so với các mẫu phablet khác.


Kiều Hương


Theo Business Insider





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP