Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vợ đâm chồng và sự thật cái răng gẫy


Công an huyện Tiên Lãng (TP Hải Phòng) đang tiến hành điều tra vụ việc anh Dương Văn Q. (trú tại thôn Ninh Duy, xã Khởi Nghĩa, huyện Tiên Lãng) bị vợ là Phạm Thị Đôi (SN 1967) đâm nhiều nhát dao nguy kịch vào sáng 5/4.


Thông tin ban đầu vụ việc, sáng ngày 5/4, Công an huyện Tiên Lãng nhận được tin báo, anh Dương Văn Q. được người thân phát hiện trong tình trạng đa chấn thương với nhiều vết dao trên cơ thể.


Nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị vết thương vào gáy, hai vết thương ở bả vai, hai vết thương ở đùi và một vết ở cổ chân. Tất cả các vết thương này đều do bị dao nhọn đâm.


Vợ đâm chồng và sự thật cái răng gẫy - Ảnh 1


Nơi xảy ra sự việc.


Quá trình điều tra lực lương công an xác định, kẻ tình nghi đâm anh Q. đa chấn thương không ai khác chính là vợ của nạn nhân tên Phạm Thị Đ.


Đại diện công an xã Khởi Nghĩa cho biết: "Vào khoảng 4h15 sáng ngày 5/4, công an xã nhận được tin báo về vụ việc trên. Ngay lập tức, lực lượng đã cử người đi tìm chị Phạm Thị Đôi vì sợ đối tượng này quẫn trí nên tự vẫn. Khoảng hơn 6h sáng, chị Đôi ở trong nhà bước ra, lên ô tô của cảnh sát 113 đang đợi ở ngoài mà không phản ứng gì”.


Con gái anh Q. và chị Đôi cho biết: “Khi cháu đang ngủ thì thấy bố cháu gọi H ơi cứu bố. Sau đó, cháu thấy bố cháu cuộn trong màn và mẹ cháu dùng dao đâm liên tiếp vào người bố cháu”.


Một người thân khác trong gia đình cho hay: “Khi đó, tôi đang ngủ, thấy cái H. hô: “Thím ơi cứu mẹ cháu!”. Tôi cứ nghĩ hai vợ chồng to tiếng, anh Q. đánh chị Đôi nên chạy lên. Tôi thấy chị Đôi cầm dao, tôi lại đẩy chị ấy ra ngoài. Khoảng gần 30 phút sau không thấy anh Q. phản ứng, mọi người mới vào nhà, bật điện thì thấy anh Q. đang nằm gục trên đống máu. Cảnh tượng lúc đó rất kinh hoàng. Lúc đó mới báo công an và đưa anh Q. đi cấp cứu”.


Tại cơ quan công an, đối tượng Đôi khai nhận bị anh Q. đánh đến mức rụng răng. Tuy nhiên, khi cơ quan điều tra xác minh từ phía gia đình, người cháu học lớp một sống với vợ chồng anh Q. đã kể hồn nhiên: “Bác ấy ngồi ăn thịt gà, sau đó rụng răng chứ không phải bác Q. đánh bác ấy”.


Những người chứng kiến sự việc kể: Khi Đôi đâm anh Q. xong thì lẩm bẩm: “Không giết nó thì nó giết mình. Đôi đã chuẩn bị sẵn quần áo để sau khi giết anh Q. xong thì sẽ bỏ đi. Lúc nào trong tâm thâm Đôi cũng nghĩ rằng chồng muốn giết mình".


Theo hàng xóm gia đình cho biết, thời gian gần đây, chị Đôi có biểu hiện trầm cảm: “Chị ấy ở nhà chỉ chơi, làm việc gì cũng không biết làm, giao lưu chòm xóm không giao lưu. Anh Q. thấy chị ấy buồn, mua cho hẳn một dàn karaoke hơn 27 triệu đồng để chị ấy giải sầu".


Xem video:


Những chiếc vỏ chai 'biến hóa thần kỳ' dưới bàn tay vợ chồng 'đồng nát'


Ông M. chú đối tượng Đôi, đồng thời là hàng xóm cho biết: “Tôi ít sang nhà vợ chồng nó chơi nhưng cái Đôi quanh năm không phải chân lấm tay bùn bao giờ. Chồng nó thì hài hòa với cả làng, ai cũng quý. Chồng nó đi chở gà, chở gạo đầu tắt mặt tối suốt ngày để nuôi vợ con nhưng không hiểu lí do tại sao, Đôi suốt ngày nghĩ rằng chồng muốn giết mình”.


Vụ án đang được điều tra làm rõ.


Phù Sơn





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP