Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Hại đời bé gái trên đường lừa bán sang Trung Quốc


Ngày 3/11, tin tức từ cơ quan CSĐT công an TP.Cần Thơ cho biết đang tạm giữ hình sự Dương Thành Thủy (47 tuổi, ngụ phường Mỹ Thạnh, TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang) về hành vi Mua bán trẻ em.


Hại đời bé gái trên đường lừa bán sang Trung Quốc - Ảnh 1


Theo đó, ngày 29/10, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.Cần Thơ nhận được đơn tố giác của bà Đặng Thị Huỳnh S., dì của em H.N. (sinh ngày 19/9/1999, ngụ xã Vĩnh Trinh, huyện Vĩnh Thạnh, TP.Cần Thơ).


Theo điều tra ban đầu, tháng 8/2014, bà Tám (chưa xác định được nhân thân) dẫn Thủy đến nhà bà Đặng Thị Huỳnh S. (là dì ruột của em H.N) để xin cho N. đi phụ bán cà phê cho Thủy tại TP Long Xuyên (An Giang) với mức lương 2 triệu đồng/1 tháng, nhưng vợ chồng bà S. không đồng ý. Đến tháng 9/2014, Thủy và bà Tám quay lại thuyết phục thì bà S. đồng ý.


Sau khi nhận người, Thủy dẫn N. bỏ đi… Đến ngày 29/10, lợi dụng lúc Thủy không để ý, N. đã lấy điện thoại gọi cho Tuyết (cháu của bà S., lấy chồng và đang định cư tại Trung Quốc) báo cho biết đã bị lừa bán sang Trung Quốc. Tuyết liền gọi điện thoại cho gia đình bà S. biết. Bà S. liền điện thoại cho Thủy yêu cầu đưa N. về Việt Nam, nhưng Thủy đòi chuộc N. với giá 70 triệu đồng và “nạp” 1 phụ nữ khác để thay thế.


Sau khi mặc cả, Thủy đồng ý cho chuộc với giá 30 triệu đồng, chuyển trước 10 triệu qua tài khoản. Đến 2/11, khi Thủy đang nhận tiền thì bị lực lượng công an bắt giữ.


Tại cơ quan công an, Thủy khai nhận đã thỏa thuận với một phụ nữ Trung Quốc tìm thiếu nữ bán sang nước này làm gái mại dâm với giá 50 triệu/người.


Kẻ buôn người này cũng thừa nhận, trên đường đưa nạn nhân qua Trung Quốc đã 3 lần ép N. cho mình quan hệ tình dục.


Vụ việc được Công an TP.Cần Thơ điều tra mở rộng.


Tuệ Lâm (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP