Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Kết cục buồn của chàng trai mồ côi cha, mẹ ra nước ngoài


Trước đó, Đặng Quốc Hùng (29 tuổi, ở quận 3, Tp. HCM) được Lê Nguyễn Hữu Toàn (28 tuổi, trú tại quận 10, Tp. HCM, có 2 tiền án về về tội Cướp giật tài sản, vừa chấp hành xong hình phạt 10 năm tù) đến cậy nhờ tìm chỗ quen để cầm chiếc xe máy Dream với giá 2 triệu đồng lấy tiền tiêu xài.


Vài ngày sau Toàn nhờ Hùng lấy lại chiếc xe để mang cầm chỗ khác với số tiền nhiều hơn rồi sẽ trả lại 2 triệu đồng cho người quen của bạn. Tuy nhiên, lấy được xe xong Toàn đã bỏ chốn.


Kết cục buồn của chàng trai mồ côi cha, mẹ ra nước ngoài - Ảnh 1


Đối tượng Đặng Quốc Hùng.


Khoảng 21h20 ngày 20/10, Hùng bắt gặp Toàn tại khu giải trí Sóc Nâu (ở đường Tô Hiến Thành, quận 10) liền xông vào đánh nhưng bị bảo vệ khu vui chơi ngăn cản và đuổi ra ngoài. Ra khỏi cổng, Hùng hỏi Toàn về số tiền nợ trên liền bị Toàn rút dao giấu đâm một nhát nhưng Hùng tránh được.


Tức giận vì bị thất hứa lại bị chơi xấu, Hùng lao đến lấy con dao Thái Lan để trước xe nước mía đâm nhiều nhát vào người khiến Toàn bị thương nặng phải bỏ chạy vào hẻm 163 Tô Hiến Thành, quận 10 để trốn.


Sau đó Toàn được người dân phát hiện và đưa đi cấp cứu trong tình trạng bất tỉnh, hai ngay sau thì Toàn tử vong. Còn đối tượng Hùng đã bỏ trốn sau khi gây án. Đến ngày 31/10 Hùng bị công an bắt giữ.


Được biết, Hùng mồ côi cha, mẹ lấy chồng khác và đi nước ngoài sinh sống, hàng tháng gửi tiền trợ cấp về. Tuy nhiên, Hùng bị nghiện ma túy từ nhỏ nên nợ nần chồng chất. Đi cai nghiện 2 lần nhưng lại tái nghiện.


V.T (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP